Ông Nguyễn Thanh Bình phụ trách Cục Thuế Hậu Giang

30/12/2020, 11:18

TCDN - Ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng Cục Thuế Hậu Giang sẽ phụ trách Cục Thuế từ ngày 1/1/2021 đến khi có quyết định nhân sự Cục trưởng Cục Thuế.

Ngày 29/12/2020, tại tỉnh Hậu Giang, Tổng cục Thuế tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Tổng cục Thuế đã công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy - Phó Cục trưởng Cục Thuế Hậu Giang phụ trách Cục Thuế từ ngày 1/1/2021 cho đến khi có quyết định nhân sự Cục trưởng Cục Thuế.

Ông Nguyễn Thanh Bình được phân công phụ trách Cục Thuế Hậu Giang tới khi có Cục trưởng mới.

Ông Nguyễn Thanh Bình được phân công phụ trách Cục Thuế Hậu Giang tới khi có Cục trưởng mới.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Vũ Chí Hùng đề nghị ông Nguyễn Thanh Bình nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết trong tập thể lãnh đạo Cục Thuế; tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh Hậu Giang; của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế; sự phối hợp của các cấp, các ngành trên địa bàn để tiếp nhận bàn giao và điều hành Cục Thuế hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, đề nghị lãnh đạo Cục Thuế, công chức chủ chốt và toàn thể công chức, người lao động tại Cục Thuế đồng tâm, nhất trí, ủng hộ và tạo điều kiện cho ban lãnh đạo Cục Thuế nói chung và ông Nguyễn Thanh Bình nói riêng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, Tổng cục Thuế trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho ông Nguyễn Hùng Sửu, Cục trưởng Cục Thuế Hậu Giang.

Tại hội nghị, Phó Tổng cục trưởng chúc mừng ông Nguyễn Hùng Sửu đã hoàn thành nhiệm vụ. Trong 35 năm công tác trong ngành Thuế, với những nỗ lực, cố gắng và chuyên môn của bản thân, ông Nguyễn Hùng Sửu đã có nhiều cố gắng cùng tập thể lãnh đạo Cục Thuế chỉ đạo, điều hành Cục Thuế Hậu Giang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nam Yên
Bạn đang đọc bài viết Ông Nguyễn Thanh Bình phụ trách Cục Thuế Hậu Giang tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan