Oppo A2 Pro trình làng thiết kế màn hình cong AMOLED

17/09/2023, 16:00
báo nói -

TCDN - Oppo chính thức trình làng chiếc điện thoại Oppo A2 Pro với nhiều tính năng nổi bật như thiết kế màn hình cong AMOLED và khả năng dễ dàng thay pin.

Theo GSMArena, Oppo A2 Pro có màn hình cong AMED 6,7 inch độ phân giải Full HD+ cho tốc độ làm mới 120 Hz và tích hợp chip Dimensity 7050 của MediaTek.

Máy được trang bị RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong UFS 3.1 512 GB. Hệ thống phần mềm Android 13 được kết hợp với giao diện người dùng ColorOS 13.1.

Oppo A2 Pro có màn hình cong AMED 6,7 inch độ phân giải Full HD+ cho tốc độ làm mới 120 Hz. Ảnh: Oppo

Oppo A2 Pro có màn hình cong AMED 6,7 inch độ phân giải Full HD+ cho tốc độ làm mới 120 Hz. Ảnh: Oppo

Điều đặc biệt là sản phẩm được Oppo cam kết cung cấp pin 5.000 mAh bên trong với khả năng sử dụng thoải mái ít nhất 4 năm sau khi mua. Nếu tình trạng pin giảm xuống dưới 80% trong vòng 4 năm kể từ ngày mua, Oppo sẽ thay pin miễn phí.

Dựa trên các thử nghiệm của Oppo, pin đã đạt lại 88% công suất ban đầu sau 1.000 chu kỳ sạc, đủ để xử lý một lần sạc mỗi ngày trong 4 năm trước khi giảm xuống dưới 80%. Pin 5.000 mAh có tính năng sạc có dây 67 W, công cụ kiểm tra sức khỏe pin và chip nguồn độc quyền giúp giám sát quá trình sạc và ngăn nhiệt độ quá cao cũng như sạc quá mức.

Sản phẩm thiết kế camera chính 64 MP (khẩu độ f/1.7, pixel 0,7µm) và cảm biến độ sâu 2 MP. Máy cũng được cung cấp các khả năng chống nước và chống bụi IP54, kết hợp máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Oppo A2 Pro có các màu Vast Black, Desert Brown (da thuần chay) và Twilight. Sản phẩm có giá khởi điểm 248 USD cho model 8/128 GB và tăng lên đến 330 USD cho model 12/512 GB khi lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 22/9.

Gia Linh/Theo GSMArena
Bạn đang đọc bài viết Oppo A2 Pro trình làng thiết kế màn hình cong AMOLED tại chuyên mục Tài chính quốc tế của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Bí quyết chinh phục thị trường Đài Loan của Oppo và Xiaomi
Xiaomi và Oppo đã chinh phục người dân Đài Loan bằng cách marketing như các công ty quốc tế và nói rất ít hoặc không đề cập tới thông tin về gốc gác của họ. Cấu hình cao nhưng giá rẻ cũng là ưu thế cạnh tranh của hai thương hiệu.