Phú Đông Group, TTC, Him Lam bị môi giới mạo danh bán dự án ma “Sky D5”

09/12/2019, 15:13

TCDN - Hàng loạt môi giới mạo danh mình là sàn phân phối của chủ đầu tư Phú Đông Group, TTC Land, Him Lam rao bán dự án Sky D5 (quận Bình Thạnh, Tp.HCM) và nhận tiền đặt cọc của khách hàng.

Theo các thông tin quảng cáo, kể từ 1/11/2019, Sàn giao dịch bất động sản Thủ Thiêm Home chính thức nhận giữ chỗ có hoàn lại dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 tại Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM (gần cổng sau Trường THPT Gia Định).

Giá bán rumor (giá bán dự kiến) 50 triệu đồng/m2. Thời gian mở bán từ cuối tháng 11 – đầu tháng 12 với số lượng là 400 căn. Nhà mẫu đang hoàn thiện trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, Tp.HCM. Đây cũng là thông tin mà các nhân viên môi giới bên Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunny Land quảng cáo tới khách hàng.

Một thông tin giải mạo Phú Đông Group, Him Lam bán dự án tại đường D5 quận Bình Thạnh

Một thông tin giải mạo Phú Đông Group, Him Lam bán dự án tại đường D5 quận Bình Thạnh

Ngoài ra, các nhân viên môi giới còn nói dự án Sky D5 là của chủ đầu tư Phú Đông Group, có người thì chia sẻ của Tập đoàn Him Lam, TTC Land. Thậm chí, có nhân viên môi giới còn khẳng định là dự án đầu tay của Tân Hiệp Phát.

Trao đổi với PV, một nhân viên môi giới tự nhận mình là sale tại Khải Hoàn Land mồi chài: “Dự án Sky D5 cực kỳ hót, sinh lời cực cao. Anh nên giữ chỗ sớm để lấy số thứ tự chọn mua căn đẹp, giá tốt nhất. Sky D5 chỉ có 400 căn hộ nên phải nhanh mới có suất ạ. Khải Hoàn Land là một trong số ít sàn được chủ đầu tư giao bán Sky D5. Anh chỉ cần đặt cọc 50 triệu, để giữ chỗ, vài bữa cuối năm dự án ra mắt là anh trúng đậm”.

"Tự nhận" mình là nhân viên sale tại Khải Hoàn Land rao bán dự án "ma" Sky D5

Trao đổi với Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp, ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho biết, hiện Phú Đông Group đang triển khai các dự án chung cư tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, không triển khai bất kỳ dự án nào tại Tp.HCM và cũng không có nhà mẫu nào trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, Tp.HCM.

“Nhà mẫu chúng tôi ở ngay dự án tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, hiện chúng tôi sắp triển khai dự án Phú Đông 3 và đang làm nhà mẫu tại khu đô thị Phú Đông tại thị xã Dĩ An. Chúng tôi cũng không hề liên kết với Sàn giao dịch bất động sản Thủ Thiêm Home, Sunny Land nào bán sản phẩm nhà mà chúng tôi triển khai. Tất cả thông tin trên đều là giải mạo lừa đảo khách hàng, để nghị khách hàng cảnh giác”, ông Phúc khẳng định.

Có nhân viên môi giới còn giới thiệu mình đến từ Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunny Land để quảng cáo bán dự án Sky D5 cho khách hàng.

Có nhân viên môi giới còn giới thiệu mình đến từ Công ty TNHH Đầu tư và Dịch vụ Bất động sản Sunny Land để quảng cáo bán dự án Sky D5 cho khách hàng.

Còn đại diện truyền thông TTC Land cũng khẳng định doanh nghiệp mình không hề có dự án nào mang tên Sky D5. “Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý những đơn vị môi giời mượn danh TTC Land để lừa đảo kiểu vậy”, truyền thông TTC Land cho biết.

Dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 tại Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM mà hàng loạt môi giới giả danh chủ đầu tư uy tín để lừa đảo khách hàng

Dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 tại Đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM mà hàng loạt môi giới giả danh chủ đầu tư uy tín để lừa đảo khách hàng

Bên Him Lam cũng phát đi thông cáo báo chí cảnh báo vụ việc môi giới giả danh đơn vị này để lừa đảo. “Các thông tin về việc Công ty là chủ đầu tư dự án Sky D5 đều là các thông tin sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu của Him Lam. Đồng thời hành vi này đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Công ty”, truyền thông Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam chia sẻ.

Thái Minh
Bạn đang đọc bài viết Phú Đông Group, TTC, Him Lam bị môi giới mạo danh bán dự án ma “Sky D5” tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận