Quảng Trị: Công ty Việt Hồng Chinh đưa Brandshop Yadea lớn nhất khu vực vào hoạt động

18/11/2023, 17:51
báo nói -

TCDN - Ngày 18/11, Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh tổ chức lễ khai trương Brandshop Yadea có quy mô lớn nhất tại khu vực. Đây là showroom thứ 4, thuộc chuỗi cửa hàng bán lẻ xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện của Việt Hồng Chinh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Brandshop Yadea Việt Hồng Chinh là khu kinh doanh, trưng bày sản phẩm, dịch vụ bảo hành sửa chữa xe điện hiện đại nhằm góp phần phát triển dòng sản phẩm xe điện thông minh và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về phương tiện, di chuyển tiết kiệm trong bối cảnh giá nhiên liệu tăng cao. 

Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh đã tổ chức lễ khai trương Brandshop Yadea.

Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh đã tổ chức lễ khai trương Brandshop Yadea.

Ông Nguyễn Trường Chinh – Tổng giám đốc Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh cho biết: Từ khi khởi nghiệp (năm 1989) cho đến nay Việt Hồng Chinh đã lựa chọn kinh doanh, phân phối phụ tùng xe máy, xe đạp, xe đạp điện và xe máy 50cc…tại địa bàn tỉnh Quảng Trị và các khu vực miền Trung. Để phục vụ một cách kịp thời cho nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng trực tiếp trên địa bàn tỉnh nhà, đặc biệt các khách hàng có xu hướng tiêu dùng hiện đại, thích làm chủ công nghệ mới và trải nghiệm những phương tiện thông minh, tiết kiệm và bảo về môi trường, Việt Hồng Chinh đã lần lượt mở rộng và xây dựng hệ thống cửa hàng, đây là chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. 

Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh đã tổ chức lễ khai trương Brandshop Yadea.

Công ty CP TM&XNK Việt Hồng Chinh đã tổ chức lễ khai trương Brandshop Yadea.

Trải qua 35 năm kinh doanh, Việt Hồng Chinh đã đào tạo được một đội ngũ thị trường, kỹ thuật chất lượng cao, nghiêm túc sàng lọc, lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu chất lượng uy tín nhất trên thị trường. Bởi vậy, Việt Hồng Chinh ngày càng được khẳng định được thương hiệu và số lượng khách hàng đến với Việt Hồng Chinh ngày càng nhiều hơn.

Empty

Ông Nguyễn Hữu Hưng – Phó giám đốc Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị, cho hay: Hiện nay xu thế sử dụng xe điện thay thế xe chạy xăng là tất yếu, phù hợp với định hướng, cơ chế của Chính phủ. Và theo ông Hưng, xe máy điện nhãn hiệu Yadea là một trong những hãng xe điện bán chạy nhất thế giới đến từ Hồng Kông, là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Tuy còn khá lạ đối với thị trường Việt Nam nhưng hãng xe máy điện này lại khá quen thuộc với thị trường thế giới. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở gần 80 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác. Việc Công ty Việt Hồng Chinh khai trương Brandshop Yadea với mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị những sản phẩm xe máy điện có chất lượng để phục vụ: Không những cho đối tượng học sinh, sinh viên mà còn dành cho những người cán bộ công chức, giáo viên, người lao động sử dụng đều rất thích hợp bởi ngoài việc tính tiện lợi, tiết kiệm chi phí, nhiều tính năng thông minh … mà còn cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường.

Công ty Việt Hồng Chinh đã trao tặng nhiều xuất quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Công ty Việt Hồng Chinh đã trao tặng nhiều xuất quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp lễ khai trương, Công ty Việt Hồng Chinh đã trao tặng nhiều xuất quà cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

PV
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Công ty Việt Hồng Chinh đưa Brandshop Yadea lớn nhất khu vực vào hoạt động tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

VinFast khai trương cửa hàng thứ ba tại Đức
Cửa hàng khai trương thứ ba tại Đức của VinFast tọa lạc tại trung tâm Berlin, gần Unter den Linden - một trong những đại lộ sầm uất nhất với các biểu tượng nổi tiếng của thành phố.