Quảng Trị: Khởi công xây dựng ngôi nhà thứ 11 cho hộ nghèo

08/07/2022, 09:59

TCDN - Ngày 7/7, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị và Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh, có trụ sở tại TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, đã làm lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Trần Thị Hải Tuyên, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Lễ khởi công

Lễ khởi công

Gia đình chị Tuyên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm 5 thành viên, chồng đau ốm thường xuyên, 3 người con đang còn nhỏ, chị Tuyên không có nghề nghiệp ổn định mà chỉ buôn bán hàng ăn sáng nhỏ lẻ…Chính vì vậy nên đời sống gia đình chị rất khó khăn, chưa có nhà ở chỉ ở tạm nhà nhà bố mẹ đẻ của chị. Từ hoàn cảnh này, thông qua sự kêu gọi của UBMTTQVN thành phố Đông Hà và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị, Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh đã đồng cảm, chia sẻ ủng hộ thêm một phần kinh phi để giúp gia đình chị Tuyên xây nhà mới.

Ông Trần Xuân Đức, Giám đốc Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh chia sẻ “Hi vọng rằng, với tấm lòng nhỏ của tôi, ngôi nhà sau khi hoàn thành sẽ giúp cho gia đình chị Tuyên có cuộc sống sinh hoạt thoải mái, mát mẻ hơn khi hè đến và ấm áp khi đồng về. Mong rằng thời gian tới có thêm nhiều nhà mạnh thường quân, nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đồng hành cùng các tổ chức, đoàn thể, giúp đỡ thêm nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị  xoá nhà dột nát, xây nhà ở mới".

Ông Võ Thái Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị cho biết: 6 tháng đầu năm 2022, Hiệp hội đã kêu gọi các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội ủng hộ xây được 11 ngôi nhà tình nghĩa, đại đoàn kết…với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Các doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội bao gồm: Công ty Điện lực Quảng Trị, Công ty xăng dầu Quảng Trị, Công ty TNHH xây dựng Mạnh Linh, Công ty Minh tuấn, Công ty TNHH Tiến Phong, Viễn Thông Quảng Trị, Công ty TNHH Tâm Thơ, Công ty Ngọc Tuấn Cửa Tùng, Công ty Hào Hưng tại TP Hồ Chí Minh…

Hữu Tiến
Bạn đang đọc bài viết Quảng Trị: Khởi công xây dựng ngôi nhà thứ 11 cho hộ nghèo tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Quảng Trị: Triển khai chế độ đối với người có công kịp thời, đầy đủ
Quảng Trị là một trong những tỉnh có số lượng người có công với cách mạng lớn, nhưng 5 năm qua số đơn thư khiếu nại về chính sách người có công gần như không có. Điều này cho thấy, chế độ chính sách đối với người có công trên địa bàn đã được triển khai đúng, kịp thời, đầy đủ, nghiêm túc.
Quảng Trị sắp có tổ hợp nhà phố thương mại - trung tâm mua sắm giải trí thời thượng
Thông tin về dự án Vincom Shophouse Royal Park (Vincom Plaza) tại Đông Hà, Quảng Trị đã khiến thị trường bất động sản khu vực này sốt nóng từng ngày. Tổ hợp nhà phố thương mại hạng sang đầu tiên tại Quảng Trị này đã ngay lập tức có mặt trong danh sách bộ sưu tập bất động sản của giới đầu tư.