Tạp chí tài chính Doanh nghiệp

Ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện

08/01/2020, 20:43

TCDN - Sáng 8/1/2020, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện với chủ đề “Hồi sinh từ tuổi cho da”. Chương trình quy tụ các chuyên gia làm đẹp hàng đầu châu Á cùng 200 khách hàng, chủ spa, đại diện các trung tâm sắc đẹp uy tín.

Được thành lập từ năm 2017, thương hiệu Tây Thi Danh Viện - trực thuộc công ty cổ phần SterlingGroup, chuyên cung cấp hệ thống giải pháp điều trị Nám toàn diện, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững, hỗ trợ khách hàng khôi phục lại nét đẹp tự nhiên, hồi sinh nét đẹp nguyên mẫu của làn da.

Chuyên gia về da Phạm Thu Thủy – GĐ Tây Thi Danh Viện.

Chuyên gia về da Phạm Thu Thủy – GĐ Tây Thi Danh Viện.

Tây Thi Danh Viện được lấy ý tưởng và nguồn cảm hứng từ nàng Tây Thi – một đại mỹ nhân trứ danh đứng đầu trong tứ đại mỹ nhân củaTrung Quốc. “Danh viện” là người con gái danh giá, cũng là lý tưởng của Tây Thi Danh Viện, mong muốn mang tới những giá trị tuyệt vời, đánh thức hình tượng người phụ nữ đẹp từ làn da vóc dáng đến tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy tư duy tích cực trong cuộc sống.

Tại Việt Nam, Tây Thi Danh Viện sẽ chính thức sẽ chính thức ra mắt và được điều hành bởi chuyên gia làm đẹp Phạm Thu Thủy - Người tâm huyết và có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về da đặc biệt là về nám.

Lễ ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện.

Lễ ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện.

Chia sẻ về cơ duyên và lý do ra mắt thương hiệu này tại Việt Nam, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết: “Nám da là một vấn đề phổ biến và hầu như chưa có công nghệ cũng như phương thức chữa trị hiệu quả. So với các nước trên thế giới, thì tỉ lệ nám da của Việt Nam khá cao mà nguyên nhân là do ô nhiễm môi trường, không khí, thói quen sinh hoạt, ăn uống và cách chăm sóc da không đúng, lựa chọn mỹ phẩm kém chất lượng. Nám không phân biệt giới tính, nên cả nam giới cũng sẽ có những vấn đề về sắc tố, theo thống kê bình quân thì cứ 3 người phụ nữ, thì có 1 nam giới bị bệnh lí sắc tố”.

Trong suốt quá trình làm việc, học tập trong nước và quốc tế, chị nhận thấy rằng việc điều trị sai cách, không nắm rõ về tình trạng bệnh lí, sử dụng các cách điều trị kết hợp lung tung với nhau khiến da khách hàng bị hư tổn nặng nề và nám thì cũng chưa giải quyết được dứt điểm. Chính vì vậy chị đã tiên phong học tập và nghiên cứu nghiên túc về vấn đề này của da. 

Sau khi tham khảo và học hỏi tại nhiều nước trên thế giới, chị Phạm Thu Thủy nhận thấy: Trung Quốc vẫn là quốc gia đặc trị nám từ gốc, bài bản và hiệu quả nhất. Vì vậy chị đã quyết định đưa Tây Thi Danh Viện về Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên chuyên sâu về các phương thức trị nám.

IMG_7070

Với tên gọi “Hồi sinh từ tuổi cho làn da”, Tây Thi Danh Viện hứa hẹn sẽ mang đến phương thức trị nám an toàn - hiệu quả, giúp cho nhiều khách hàng xóa bỏ nỗi lo về nám và giúp họ ngày càng tự tin, xinh đẹp, thành công.

Thanh Tân
Bạn đang đọc bài viết Ra mắt thương hiệu Tây Thi Danh Viện tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: tapchitaichinhdoanhnghiep@gmail.com, hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

4
17
Tạp chí Doanh nghiệp
Tạp chí tài chính Doanh nghiệp
Tạp chí tài chính Doanh nghiệp
Tạp chí tài chính Doanh nghiệp
Tạp chí tài chính Doanh nghiệp

Tạp chí tài chính Doanh nghiệp