ROX GROUP trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo

08/02/2024, 21:07
báo nói -

TCDN - Vào dịp Tết Giáp Thìn 2024, Tập đoàn 28 năm tuổi - ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã quyết định chi hơn 1,5 tỷ đồng để chuẩn bị quà Tết cho người nghèo.

Người nghèo đón Tết Giáp Thìn trong sự phấn khởi khi có thêm phần quà Tết từ các mạnh thường quân trao tặng (Ảnh: ROX Group)

Người nghèo đón Tết Giáp Thìn trong sự phấn khởi khi có thêm phần quà Tết từ các mạnh thường quân trao tặng (Ảnh: ROX Group)

Những ngày cận kề Tết nguyên đán, đoàn CBNV ROX Group cũng khẩn trương để mang các phần quà kịp đến tay các hộ nghèo. Trước đó, Tập đoàn đã làm việc với Mặt trận Tổ quốc các địa phương gồm: Hà Nội, Cần Thơ, Hà Nam, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Lai Châu để tổng hợp và lên danh sách hộ nghèo được nhận quà Tết. 

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. 

Ngoài các phần quà Tết dành cho các hộ nghèo, dịp này, ROX Group ủng hộ một số trường hợp đặc biệt khó khăn như xe máy để giúp đỡ về phương tiện đi lại kiếm sống, ủng hộ tiền mặt cho một số phụ nữ, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo, rủi ro do thiên tai… 

Để kịp mang cái Tết ấm áp đến với người nghèo, các CBNV của Tập đoàn đã lên kế hoạch, chuẩn bị và cùng chia nhau tỏa đi nhiều nơi để trao quà. 

Sau một tuần triển khai, hơn 3.200 phần quà được trao kịp thời đã được gửi trao đến từng người, giúp an ủi, động viên tinh thần cho bà con khi Tết đến xuân về. Nhiều người đã bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm của Mặt trận Tổ quốc và Tập đoàn. 

Những món quà nhỏ nhưng mang theo sự quan tâm, hướng đến những người còn có nhiều khó khăn giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống (Ảnh: ROX Group)

Những món quà nhỏ nhưng mang theo sự quan tâm, hướng đến những người còn có nhiều khó khăn giúp họ có thêm niềm tin vào cuộc sống (Ảnh: ROX Group)

Ngay từ những ngày đầu thành lập, lãnh đạo Tập đoàn đã chú trọng tới việc chăm lo cho người nghèo, đồng hành cùng chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR), hướng tới cộng đồng. Thông qua chương trình ROX Share, tập đoàn đã triển khai các hoạt động CSR một cách bài bản hướng tới nhiều nhóm người bao gồm “ROX Cùng em tới trường” hỗ trợ học sinh khó khăn; “ROX Chia sẻ yêu thương” giúp đỡ các gia đình nghèo, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn;… 

Chỉ tính riêng năm 2023, mặc dù tình hình kinh doanh chung của toàn thị trường có nhiều khó khăn, tập đoàn vẫn dành khoản ngân sách hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động CSR.  

Tập đoàn 28 năm tuổi chính thức đổi thành ROX để sẵn sàng cho một thời kỳ tăng trưởng mới (Ảnh: ROX Group)

Tập đoàn 28 năm tuổi chính thức đổi thành ROX để sẵn sàng cho một thời kỳ tăng trưởng mới (Ảnh: ROX Group)

Tại Hội nghị Kinh doanh đầu năm 2024, Tập đoàn đã chính thức công bố đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới. Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”, với logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời. 

Lý do dẫn đến việc tái định vị thương hiệu là do tên TNG không đăng ký được bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực chính mà Tập đoàn đang đầu tư kể cả trong nước và quốc tế. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, thương hiệu là một trong ba tài sản vô hình có ý nghĩa quyết định với doanh nghiệp thì việc không đăng ký được thương hiệu đã cản trở những chiến lược phát triển mới của Tập đoàn.

Hy vọng cùng với định vị thương hiệu mới, Tập đoàn sẽ bước sang một thời kỳ tăng trưởng mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho phát triển kinh tế của đất nước. 

PV
Bạn đang đọc bài viết ROX GROUP trao tặng hơn 3.000 suất quà Tết cho người nghèo tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan