Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection by BestWestern: Nghỉ dưỡng 5 sao với thiết kế độc bản

07/12/2020, 13:50

TCDN - Một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao với những mẫu thiết kế độc bản ở Hòa Bình được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn có quy mô lớn nhất thế giới Best Western đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Hạnh phúc được gói gọn trong vẻ đẹp nguyên sơ vô thường, đó chính là thông điệp mà Sakana Hòa Bình – BW Primier Collection muốn đem lại cho những vị khách khi đặt chân đến đây. Khu nghỉ dưỡng là sự giao thoa của những nét kiến trúc độc đáo và phá vỡ khoảng cách giữa thiên nhiên và kiến trúc, khi toàn bộ khu resort được chia làm 4 phân khu: Nhà Nơm, Nhà Nón, Nhà Tổ Chim, Nhà Rông. Mỗi phân khu đều được chăm chút, đầu tư hệt như một tác phẩm nghệ thuật thật sự, mang tới kỳ nghỉ dưỡng trong mơ, mọi cảm xúc đều được thăng hoa giữa thiên nhiên, cảnh quan tuyệt đẹp.

Biệt thự nhà Nơm– Kết tinh những xúc cảm – nơi cảm xúc trọn vẹn

Mẫu biệt thự nhà Nơm

Mẫu biệt thự nhà Nơm

Mang hơi thở nhẹ nhàng của làng quê Việt, biệt thự nhà Nơm ẩn mình giữa thiên nhiên bao la đưa tâm hồn tạm xa những ồn ào phố thị, tận hưởng vẻ đẹp và hơi thở của núi rừng Tây Bắc. Với vẻ đẹp rất riêng, có 1 không 2, cùng với cảnh sắc thiên nhiên, nhà Nơm  thực sự đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ, mọi giác quan đều được đánh thức, đem lại giá trị chân – thiện – mỹ rất lớn.

Biệt thự nhà Nón : Tuyệt phẩm giữa thiên nhiên – bức họa của tạo hóa

Mẫu biệt thự nhà Nón

Mẫu biệt thự nhà Nón

Lấy hình tượng từ những chiếc Nón lá xinh đẹp, những căn biệt thự nhà Nón được thiết kế với kiến trúc độc bản, nhẹ nhàng, thanh thoát, như gợi lên hình ảnh chiếc nón cổ truyền đã đi vào thơ ca của hàng trăm thế hệ. Cùng với đó, việc sử dụng tối đa những vật dụng từ thiên nhiên trong thiết kế nội thất như tre, nứa….tạo nên sự thân thiện, bắt mắt cho những căn biệt thự Nhà Nón. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế như một resort thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích cao cấp như mini pool, nhà hàng, hầm rượu, vườn BBQ, đường dạo bộ chủ đề….cùng vô vàn điểm check –in khác, hứa hẹn sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng cho bất kỳ vị khách nào.

Nhà tổ chim: Chiếc nôi cảm xúc, tổ ấm giữa rừng xanh – bản hòa âm của thiên nhiên và kiến trúc

Biệt thự Tổ chim – Tổ ấm giữa thiên nhiên

Biệt thự Tổ chim – Tổ ấm giữa thiên nhiên

Những chiếc nôi của cảm xúc sẽ đung đưa du khách, mang tới sự thư giãn tuyệt đối: hít đầy hơi thở xanh tươi của cuộc sống vào lồng ngực, phóng tầm mắt nhìn ra khung cảnh xung quanh, khẽ “chạm” phải những tán cây hoa mận trắng tinh khôi, mỏng manh tuyệt đẹp, nằm lắng tai nghe tiếng gọi của thiên nhiên, cây cối, chim chóc, tiếng nước chảy róc rách, sẽ có được cảm giác nguyên sơ đầy quý giá, một không gian đáng sống trong thời đại 4.0.

Nhà Rông: Thăng hoa trong từng khoảnh khắc, kết nối nhịp điệu giữa con người & thiên nhiên – Di sản văn hóa giữa đại ngàn

Mẫu biệt thự Nhà Rông

Mẫu biệt thự Nhà Rông

Chính vì vậy, Nhà Rông được sáng tạo nên, mang phong cách đột phá xong vẫn giữ được những tinh túy của nền văn hóa hào hùng. Với thiết kế đặc trưng đầy chấm phá của nhà rông tại Tây Nguyên, đây là nơi kết giao, tụ hội cảm xúc và tinh thần giữa con người với thiên nhiên để cùng thăng hoa.

ảnh 1

Cùng với sự sang trọng và tính độc bản giữa khoảng trời riêng, Sakana Hòa  Bình – BW Premier Collection còn là nơi con người được trở về với mẹ thiên nhiên, được hòa mình và trở thành 1 phần của đất trời. Khu nghỉ dưỡng sẽ thực sự là một thiên đường riêng, mang đến những trải nghiệm và những phút giây thư giãn quý giá cho những vị khách khi đặt chân tới đây.

Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection được quản lý vận hành bởi Best Western – Tập đoàn được thành lập vào năm 1946, hiện đang vận hành và quản lý cho hơn 4,200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Và thương hiệu 5 sao này luôn ở danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới với chuyên môn và năng lực vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp….

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Sakana Hòa Bình – BW Premier Collection by BestWestern: Nghỉ dưỡng 5 sao với thiết kế độc bản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hòa bình, hạnh phúc, ấm no - Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam!
Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thân ái gửi tới đồng bào, đồng chí và chiến sĩ cả nước, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.