Sevago ra mắt nhận diện thương hiệu mới, chuyển mình cho mục tiêu lớn

25/12/2025, 16:03
chia sẻ bài viết
báo nói -

TCDN - Ngày 25/12, Công ty TNHH MTV Sen Vàng Việt Nam (Sevago) công bố nhận diện thương hiệu mới tại lễ kỷ niệm 16 năm thành lập (25/12/2009 – 25/12/2025). Sự kiện nằm trong kế hoạch chuyển đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, hướng đến nâng tầm vị thế và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh trang sức.

Được thành lập vào năm 2009, qua 16 năm phát triển, Sevago hiện là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam. Doanh nghiệp được biết đến với sự kết hợp giữa kỹ thuật thủ công truyền thống, công nghệ chế tác hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ.

Theo đại diện doanh nghiệp, việc thay đổi nhận diện thương hiệu là một bước trong lộ trình phát triển dài hạn nhằm nâng cao vị thế doanh nghiệp, từ đó dẫn dắt sự đổi mới và đưa những giá trị chế tác Việt Nam gia tăng hiện diện trên thị trường Đông Nam Á.

Sevago thay đổi nhận diện thương hiệu.

Sevago thay đổi nhận diện thương hiệu.

Ông Nguyễn Chí Nhân - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Sevago khẳng định: “Nhận diện thương hiệu mới khẳng định tầm nhìn hướng đến một doanh nghiệp chuẩn mực, có chiều sâu và nội lực. Sevago sẽ tiếp tục đầu tư vào con người, công nghệ và hệ thống vận hành để tạo ra những giá trị bền vững và chung tay lan tỏa những giá trị tinh hoa của kim hoàn Việt vươn ra thế giới”.

Ông Nguyễn Chí Nhân - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Sevago.

Ông Nguyễn Chí Nhân - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Sevago.

Đại diện Sevago cho biết, doanh nghiệp lấy chính trực làm kim chỉ nam, trách nhiệm làm phương châm hoạt động, dẫn dắt sự đổi mới từ sự kết hợp tài hoa, sáng tạo của con người với công nghệ tiên tiến. Đồng thời, Sevago gia tăng sức mạnh từ việc hợp tác với đối tác và cộng đồng để tạo ra giá trị và thúc đẩy sự phát triển. Song song đó, công ty cũng theo đuổi sự bền vững và xem phụng sự xã hội, môi trường, con người là sứ mệnh cao nhất.

Với hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, cùng đội ngũ nghệ nhân, chuyên viên chế tác tay nghề cao…, Sevago cung ứng ra thị trường hàng triệu sản phẩm mỗi năm, đáp ứng linh hoạt nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Năng lực thiết kế và sản xuất ODM/OEM, kết hợp với kho dữ liệu thiết kế số lượng lớn sẵn có, cho phép doanh nghiệp phát triển và tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu từng đối tác, phù hợp nhiều phân khúc và thị hiếu tiêu dùng.

Vào tháng 9/2025, với những đóng góp cho ngành kim hoàn Việt Nam và thị trường, Sevago đã được vinh danh Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2025 (Asia’s Top Trusted Brand Award) do Asia Business Centre trao tặng. Đây được xem là minh chứng cho uy tín, chất lượng và nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp.

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập (25/12/2009 – 25/12/2025).

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập (25/12/2009 – 25/12/2025).

Trên nền tảng uy tín thương hiệu suốt 16 năm phát triển, với việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới, Sevago đang hướng đến nâng cao vị thế trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức, tiến ra thị trường khu vực và quốc tế.

Mai An
Bạn đang đọc bài viết Sevago ra mắt nhận diện thương hiệu mới, chuyển mình cho mục tiêu lớn tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Domin Việt Nam: Hành trình 10 năm xây dựng thương hiệu thể thao Việt
Tròn một thập kỷ phát triển, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Domin Việt Nam (Domin) vẫn kiên định theo đuổi sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm thời trang thể thao chất lượng - uy tín - bền bỉ, hướng tới vị thế thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam vào năm 2026.

x