Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân giành Quán quân Cuộc thi I-INVEST! 2022

20/06/2022, 07:24

TCDN - Trải qua những chặng đua cam go và vượt qua 04 vòng đấu trí đầy căng thẳng trong đêm chung kết, ngôi vị Quán quân của Cuộc thi I-INVEST! 2022 đã chính thức gọi tên người chiến thắng cuối cùng: Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đêm 18/06, tại Cung Hữu nghị Việt - Trung đã diễn ra vòng chung kết của Cuộc thi I-INVEST! 2022. Đây là cuộc thi về Tài chính –  Chứng khoán dành cho sinh viên lớn nhất toàn miền Bắc do Khoa Tài chính Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) tổ chức. 

Phát biểu khai mạc, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương cho biết, Cuộc thi “I-INVEST” năm nay đã bước sang mùa thứ 13 với quy mô ngày càng được mở rộng, thu hút đông đảo sinh viên của nhiều trường đại học trên cả nước. Cuộc thi cũng đã có nhiều cải tiến và đổi mới trong format cũng như cách thức tổ chức và  trở thành sự kiện thường niên và là nơi nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.

Trải qua nhiều chặng đua, I-INVEST! 2022 đã là một sân chơi vô cùng lí tưởng để các nhà đầu tư F0 học hỏi, thực chiến và tích luỹ kinh nghiệm. 

Đêm chung kết đã diễn ra gây cấn, kịch tích ngay từ những giây phút đầu tiên với sự góp mặt của 5 gương mặt ưu tú nhất đã được Ban Giám khảo đánh giá và lựa chọn kỹ lưỡng:

Nguyễn Bá Long - Trường Đại học Ngoại thương.

Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trịnh Nguyễn Đức Lộc - Trường Đại học Ngoại thương.

Lê Tiến Đạt - Học viện Ngân hàng.

Nguyễn Trường Giang - Trường Đại học Ngoại thương.

Sau 4 phần thi của vòng chung kết, tất cả các thí sinh đều đã cho thấy sự tài năng, sự nỗ lực, tự tin, bản lĩnh và niềm đam mê cháy bỏng với lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán.

Ngôi vị Quán quân của Cuộc thi I-INVEST! 2022 đã gọi tên: Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ngôi vị Quán quân của Cuộc thi I-INVEST! 2022 đã gọi tên: Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trải qua hơn 03 tháng với những chặng đua cam go và kịch tính, vượt qua 04 vòng đấu trí đầy căng thẳng, ngôi vị Quán quân của Cuộc thi I-INVEST! 2022 đã chính thức gọi tên người chiến thắng cuối cùng: Đoàn Minh Trí - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chiếc cúp vô địch được trao cho Minh Trí chính là thành quả của hành trình trọn vẹn bản lĩnh kiên cường, và sự nỗ lực bền bỉ được tôi luyện từ những trải nghiệm, khát khao kiến tạo dấu ấn riêng cho tuổi trẻ. Với vị trí Quán quân chung cuộc của I-INVEST! 2022, Minh Trí nhận được giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 96.000.000 đồng. 

Á quân của Cuộc thi đã thuộc về Nguyễn Trường Giang - Trường Đại học Ngoại thương.

Á quân của Cuộc thi đã thuộc về Nguyễn Trường Giang - Trường Đại học Ngoại thương.

Á quân của Cuộc thi đã thuộc về Nguyễn Trường Giang - Trường Đại học Ngoại thương, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 72 triệu đồng.

Quý quân thuộc về Nguyễn Bá Long - Trường Đại học Ngoại thương.

Quý quân thuộc về Nguyễn Bá Long - Trường Đại học Ngoại thương.

Quý quân thuộc về Nguyễn Bá Long - Trường Đại học Ngoại thương, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 64 triệu đồng.

Bên cạnh các giải thưởng tiền mặt và nhiều học bổng có giá trị, các thí sinh có cơ hội thực tập tại Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCBS), Công ty Cổ phần Chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV (BSC).

Những giải thưởng cao nhất của Cuộc thi chính là "quả ngọt" cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chí quyết tâm, khát khao chinh phục thử thách và khẳng định dấu ấn cá nhân mỗi thí sinh trong cuộc hành trình trải nghiệm khác biệt cùng I-INVEST! 2022.

Trải qua hành trình 13 năm hình thành và phát triển, I-INVEST! 2022 đã tiếp nối sứ mệnh kiến tạo giá trị từ những trải nghiệm khác biệt, là bệ phóng tương lai cho những “chiến binh” trẻ tuổi tràn đầy trí tuệ và đam mê, sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân để bứt phá với đam mê của mình. Đồng thời tạo ra sân chơi trí tuệ bổ ích, khai phá tiềm năng trẻ lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán qua những thử thách kiến thức và trải nghiệm đầu tư thực tiễn; đồng thời là cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên. 

Đằng sau sự thành công của cuộc thi I-INVEST! 2022 là sự hỗ trợ to lớn đến từ đội ngũ Ban Giám khảo với chuyên môn vững chắc, sự giúp đỡ và đồng hành từ phía trường Đại học Ngoại thương, các nhà Bảo trợ Chuyên môn Khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Ngoại thương, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và đơn vị Hỗ trợ Chuyên môn Intrinsic Garden.

Và sự tài trợ từ phía Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCBS), Công ty Cổ phần Chứng khoán ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV (BSC), Công ty Cổ phần WiGroup; Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI;... cùng sự hỗ trợ về mặt thông tin từ các cơ quan thông tấn báo chí như Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp, VTC News, Thời báo Ngân hàng,...

Minh Anh
Bạn đang đọc bài viết Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân giành Quán quân Cuộc thi I-INVEST! 2022 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Lộ diện top 5 cuộc thi I-INVEST! 2022
Trải qua 3 vòng thi cam go, 5 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi I-INVEST! 2022 – Cuộc thi Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc đã lộ diện. Ngày 18/6 tới đây trong đêm chung kết sẽ tìm ra được Quán quân cuộc thi.