Tân Huê Viên ủng hộ Bắc Giang nhu yếu phẩm giá trị 300 triệu đồng

11/06/2021, 10:13

TCDN - Ngày 9/6, đại diện chi nhánh Tân Huê Viên tại Miền Bắc đã trao quà và nhu yếu phẩm cho lực lượng y tế, cán bộ, chiến sĩ bộ đội, công an làm nhiệm vụ trên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch, ở các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hiệp hòa, tỉnh Bắc Giang.

Năm 2021, dịch COVID-19 đã bùng phát trở lại với những diễn biến phức tạp, khó lường. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc và hưởng ứng lòi kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam “ Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, Chống dịch bệnh Covid - 19”.

Từ khi dịch bệnh bùng phát, để thực hiện mục tiêu kép “ vừa duy trì, phát triển kinh tế xã hội và chống dịch hiệu quả”, Công ty Chế biến thực phẩm bánh Pía lạp xưởng Tân Huê Viên đã luôn áp dụng các biện pháp chống dịch kịp thời, nhằm duy trì sản xuất, cũng như đảm bảo cung cấp các sản phẩm đến tay người tiêu dùng hiệu quả và an toàn nhất.

Với hệ thống đại lý và nhân viên bán hàng trải đều khắp các tỉnh thành, Tân Huê Viên đã có những kế hoạch làm việc và ứng phó kịp thời trong điều kiện giãn cách xã hội đang diễn ra tại nhiều địa phương.

Đại diện công ty Tân Huê Viên trao quà cho các chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Đại diện công ty Tân Huê Viên trao quà cho các chiến sĩ, lực lượng tuyến đầu chống dịch tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Tiếp nối các chương trình thiện nguyện đã được Tân Huê Viên thực hiện xuyên suốt trong nhiều năm vừa qua, tại nhiều nơi và nhiều địa phương . Ngày 9/6/2021, đại diện chi nhánh Tân Huê Viên tại Miền Bắc đã tham gia cùng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bắc Giang đến trao quà và nhu yếu phẩm với tổng giá trị 300 triệu đồng, cho lực lượng y tế, cán bộ, chiến sĩ bộ đội, công an làm nhiệm vụ trên tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch, ở các khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Hiệp hòa, tỉnh Bắc Giang.

Đại diện cho tỉnh ủy Bắc Giang, bà Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh chia sẻ, diễn biến dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, cuộc chiến chống dịch còn nhiều cam go. Vì vậy toàn tỉnh rất cần sự chung tay góp sức của các cơ quan, đơn vị và cá nhân để kịp thời hỗ trợ, động viên những lực lượng đang ngày đêm trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng trong buổi tiếp nhận, thay mặt nhân dân tỉnh Bắc giang đồng chí cũng gửi lời cám ơn tới các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ tiền, trang thiết bị ý tế, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

PV
Bạn đang đọc bài viết Tân Huê Viên ủng hộ Bắc Giang nhu yếu phẩm giá trị 300 triệu đồng tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận