Thông tin đính chính

24/07/2024, 22:27

TCDN - Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp đính chính thông tin về bài báo liên quan đến Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Tĩnh.

Ngày 4/7/2024, Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp có đăng tải bài viết “Khách hàng cầu cứu khi vay tiền tại Vietcombank Hà Tĩnh”. Ngay sau khi đăng tải, Ban biên tập đã nhận được sự phản hồi của Vietcombank Hà Tĩnh. Qua rà soát cho thấy bài viết còn thiếu thông tin, phản ánh chưa đầy đủ, đa chiều nên để tránh ảnh hưởng đến doanh nghiệp, Ban Biên tập đã hạ bài viết.

Qua làm việc với cơ quan chức năng và Vietcombank Hà tĩnh cho thấy quá trình sản xuất, biên tập của Tạp chí còn có thiếu sót, chưa xác minh đầy đủ thông tin đa chiều.

Với tinh thần cầu thị, Ban Biên tập đã tiếp thu ý kiến các bên liên quan. Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp xin lỗi độc giả, Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh và sẽ tiếp tục làm rõ các cá nhân, tập thể để xảy ra sai sót trên.

BBT
Bạn đang đọc bài viết Thông tin đính chính tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899