Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 12/6

11/06/2021, 18:43

TCDN - Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang vừa ban hành công văn yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh, bắt đầu từ 0 giờ ngày 12/6/2021 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Tiền Giang vừa ban hành công văn về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, lãnh đạo tỉnh này yêu cầu thực hiện nghiêm các biện pháp không tụ tập đông người, chỉ ra khỏi nhà trong trường hợp thật sự cần thiết, rửa tay sát khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang nơi công cộng, tăng cường bảo vệ sức khỏe; hạn chế đến cơ sở khám, chữa bệnh, trừ trường hợp thật sự cần thiết và thực hiện tốt các khuyến cáo của cơ quan chức năng, nhất là đối với người cao tuổi, người có bệnh nền.

UBND tỉnh đề nghị MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền vận động nhân dân tự giác tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; nhất là thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15. 

Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 từ 0 giờ ngày 12/6

Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 từ 0 giờ ngày 12/6

Cũng trong ngày 11/6,bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân do có ca nghi mắc Covid-19.

Đồng thời,Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cũng có công văn yêu cầu Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang khẩn cấp tạm dừng việc cấp căn cước công dân trên toàn tỉnh, thời gian 14 ngày bắt đầu từ ngày 11/6.

Ngày 10.6, Tiền Giang ghi nhận thêm 2 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, nâng tổng số ca mắc trong cộng đồng tại tỉnh này lên 4 ca. Đáng chú ý là 2 ca được Bộ Y tế công bố ngày 10.6 đều có lịch trình di chuyển nhiều và đã tiếp xúc với nhiều người.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, các huyện Tân Phước, Châu Thành, Chợ Gạo và TX.Gò Công đã triển khai phương án thành lập 4 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, gồm: Cầu Tân Hương (trên QL1, nối với TP.Tân An, Long An), Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa (nối với cao tốc TP.HCM - Trung Lương), đường tỉnh 879C và cầu Mỹ Lợi (nối với H.Cần Đước, Long An).

An Tú
Bạn đang đọc bài viết Tiền Giang thực hiện giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 12/6 tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan