Tổng cục Thuế cảnh báo website giả mạo

26/07/2024, 09:24

TCDN - Tổng cục Thuế cho biết vừa phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính biểu tượng logo của ngành Thuế. Website này giả mạo, không nằm trong hệ thống website của Tổng cục Thuế.

Website giả mạo website của Tổng cục Thuế.

Website giả mạo website của Tổng cục Thuế.

Tổng cục Thuế khẳng định đây là hành vi giả mạo website của Tổng cục Thuế có thể gây nhầm lẫn cho người nộp thuế. Tổng cục Thuế đã có kiến nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý.

Tổng cục Thuế cho biết, tên website giả mạo: https://tracuutthvt.com/ (có đuôi:.com) đã lấy giao diện, biểu tượng logo của Tổng cục Thuế và thông tin tín nhiệm mạng NCSC (National Cyber Security Center) của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia để đính vào website.

Tổng cục Thuế thông báo để người nộp thuế biết thông tin và khẳng định địa chỉ trang website trên là không phải của ngành Thuế. Tên website của Tổng cục Thuế là: https://tracuunnt.gdt.gov.vn

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thuế cảnh báo website giả mạo tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Cảnh báo tình trạng giả danh cán bộ thuế chiếm đoạt thông tin, tài sản của người nộp thuế
Tổng cục Thuế cho biết hiện nay có tình trạng lợi dụng việc ngành Thuế triển khai các dịch vụ thuế điện tử, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng một số thủ đoạn công nghệ, kỹ thuật để mạo danh cán bộ thuế, cơ quan thuế, lừa đảo đánh cắp, chiếm đoạt thông tin, tài sản của người nộp thuế.