Tổng cục Thuế yêu cầu cán bộ đã đến vùng dịch làm việc online

30/01/2021, 12:06

TCDN - Lãnh đạo Tổng cục Thuế cũng yêu cầu lãnh đạo các Vụ, đơn vị tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, người lao động đã đến các địa điểm liên quan đến ổ dịch làm việc online tại nhà.

Tổng cục Thuế tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Tổng cục Thuế tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Tổng cục Thuế vừa có thông báo về việc tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Thông báo nêu rõ, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hải Dương và Quảng Ninh; căn cứ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính về việc tăng cường phòng chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo an toàn sức khỏe đón Tết Nguyên đán Tân Sửu an toàn, vui tươi, Tổng cục Thuế yêu cầu các Vụ/đơn vị phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm phòng chống dịch Covid-19.

Chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện nghiêm yêu cầu 5K trong phòng, chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế (Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế).

Trường hợp xuất hiện dịch bệnh hoặc xảy ra lây nhiễm dịch bệnh tại cơ quan, tại nơi cư trú cần báo cáo ngay với Tổng cục (qua Văn phòng) nghiêm túc chấp hành các biện pháp cách ly triệt để, kịp thời truy vết nhanh, bảo đảm ngăn chặn, kiên quyết không để dịch bệnh lây lan, ảnh hưởng tới hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ của đơn vị.

Bên cạnh đó, Tổng cục Thuế đề nghị các Vụ/đơn vị rà soát danh sách các cán bộ, công chức, người lao động đã đi công tác hoặc có người thân trong gia đình đã đến địa điểm Bộ Y tế khuyến cáo; tạo điều kiện để các cán bộ, công chức, người lao động đã đến địa điểm đó làm việc online.

T. Phương
Bạn đang đọc bài viết Tổng cục Thuế yêu cầu cán bộ đã đến vùng dịch làm việc online tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

91 ca mắc Covid-19 trong ngày 28/1
Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch Covid-19 cho biết tính 18h ngày 28/1 có tổng cộng 91 mắc mới Covid-19, trong đó có 84 ca lây nhiễm cộng đồng ở Hải Dương và Quảng Ninh, 7 ca nhập cảnh được cách ly ngay.
Thủ tướng: Có biện pháp quyết liệt để khoanh vùng, dập dịch
Theo Thủ tướng Chính phủ, giờ đây chúng ta bị lây nhiễm cộng đồng ở khu vực dân cư đông đúc, thành phố lớn, tỉnh trọng điểm kinh tế... Vì thế chúng ta phải có biện pháp quyết liệt hơn nữa để khoanh vùng, dập dịch, không để dịch bệnh ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân.