Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023

30/12/2020, 11:24

TCDN - Topenland, Hưng Thịnh Land trở thành hai nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 với tổng kinh phí 300 tỷ đồng.

Đây được xem là khoản tài trợ khủng cho một đội bóng tân binh vừa mới thăng hạng, biến đội bóng này trở thành một đại gia mới nổi tại V.League 2021.

Mức tài trợ khá lớn này là một niềm khích lệ rất lớn đối với câu lạc bộ Topenland Bình Định. Không những thế lãnh đạo câu lạc bộ này còn tuyên bố sẽ thưởng thêm cho đội tuyển nếu đạt thứ hạng cao ở mùa giải đầu tiên. Cụ thể, các mức thưởng cho đội đạt Vô địch ở giải V.League 2021 là 10 tỷ đồng, các hạng 2 và 3 lần lượt là 7 và 5 tỷ đồng; nếu đạt các danh hiệu ở Cúp quốc gia lần lượt là 3, 2 và 1 tỷ đồng.

Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và đại diện các nhà tài trợ

Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và đại diện các nhà tài trợ

Theo như công bố, Hưng Thịnh Land sẽ tài trợ cho đội bóng 150 tỷ đồng và phần còn lại 150 tỷ đồng do Topenland tài trợ. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land còn là đơn vị tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1/1/2020 - 31/12/2024) với kinh phí 100 tỷ đồng kể từ tháng 1/2020.

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung, chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển bóng đá Bình Định nói riêng cũng như Việt Nam nói chung. Với vai trò của những nhà tài trợ chính, Hưng Thịnh sẽ đồng hành cùng đội bóng Bình Định, góp phần xây dựng và tạo ra các thế hệ cầu thủ trẻ cho bóng đá Bình Định gặt hái thành công tại sân chơi V.League và là nơi rèn luyện, đào tạo nên những cầu thủ ưu tú, góp sức vào Đội tuyển Quốc gia. Chúng tôi đặt kỳ vọng lớn vào nền bóng đá tỉnh Bình Định cũng như triển vọng phát triển vượt trội của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Ông Võ Văn Khang – Chủ tịch Công ty Topenland trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Ông Võ Văn Khang – Chủ tịch Công ty Topenland trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang – Giám đốc Công ty CP Bình Định Sport, đại diện đơn vị chủ quản CLB bóng đá Topenland Bình Định

Chia sẻ về lý do tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023, ông Võ Văn Khang - Chủ tịch Topenland, cho biết: "Ngoài việc song hành cùng sứ mệnh xây dựng một nền tảng kinh doanh bất động sản với những tiêu chí như hiện đại, minh bạch, giàu tương tác, Topenland còn mong muốn lan tỏa tình yêu bóng đá đến với mọi người. Thông qua việc đồng hành cùng câu lạc bộ bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải tới, Topenland chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ vững tin thi đấu, cùng xây dựng một nền bóng đá chuyên nghiệp, fair play và giàu cống hiến".

Công ty cổ phần Topenland (Topenland) - với cổ đông chiến lược là Tập đoàn Hưng Thịnh, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kinh doanh bất động sản trên nền tảng số. Topenland hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ bất động sản tiên phong, ứng dụng công nghệ cho lĩnh vực bất động sản (Proptech), hiện thực hóa nền kinh tế chia sẻ trực tuyến nơi mọi người mọi nhà đều có thể tham gia và thành công với nghề giao dịch mua - bán - môi giới - đầu tư bất động sản.

Còn Hưng Thịnh Land là một nhà phát triển dự án bất động sản lớn ở khu vực phía Nam trong gần 20 năm, đã cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm. Được biết, sau quá trình tái cấu trúc của tập đoàn Hưng Thịnh thì Hưng Thịnh Land đã có bước phát triển mới với việc phát triển và kinh doanh 100 dự án, với tổng quỹ đất tính đến hiện tại vào khoảng 4.500ha. 

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang.

Ông Lê Trọng Khương – Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land trao bảng tài trợ 150 tỷ đồng cho ông Nguyễn Hữu Sang.

Dự kiến trong năm 2020, tổng doanh thu bán bất động sản của Hưng Thịnh Land là hơn 16.000 tỷ đồng. Mới đây, công ty chứng khoán Vietcombank đánh giá Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản lớn thứ 2 chỉ sau Vinhomes với 4% thị phần bất động sản nhà ở tại Việt Nam.

Được biết, công tác chuẩn bị cho sự trở lại với giải V.League 2021 của câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định đang diễn ra rất sôi động. Đến thời điểm hiện tại, câu lạc bộ đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn, gồm Bùi Văn Hiếu, Hữu Định, Phạm Văn Nam, Thanh Phong, Trần Đình Minh Hoàng... 

Đặc biệt là các tân binh vừa cập bến chuẩn bị cho mùa giải 2021 như: hai tuyển thủ Dương Thanh Hào, Hồ Tấn Tài sẽ giúp gia cố hàng thủ Bình Định thêm vững chắc. Đội hình càng hoàn thiện hơn với các ngoại binh Rimario Gordon, Ahn Byung Keon và các cầu thủ Đinh Tiến Thành, Lê Thanh Bình, Phạm Văn Thành, Tống Đức An, Đình Kha,… cho thấy câu lạc bộ bóng đá Topenland Bình Định đã có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải. 

Ngoài ra, cùng với tài cầm quân sắc bén của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng, mục tiêu thứ hạng của đội bóng là vào Top 6 mùa giải V.League 2021.

Tập đoàn Hưng Thịnh và FPT ký kết hợp tác chiến lược

Theo hợp tác, FPT sẽ tư vấn và đồng hành để Hưng Thịnh hướng đến mục tiêu phát triển trở thành một trong những tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Hai bên cùng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên phong như dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI); ứng dụng công nghệ tiên tiến cho ngành xây dựng và vật liệu xây dựng mới.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh và FPT cũng đồng hành trong việc xây dựng các đề án về khu đô thị thông minh và thành phố thông minh, cùng đầu tư, triển khai, vận hành nền tảng thông minh cho các dự án của Hưng Thịnh tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), cũng như một số dự án khác. Điều này góp phần đồng hành cùng Chính phủ phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề về đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thái Minh
Bạn đang đọc bài viết Topenland và Hưng Thịnh Land tài trợ 300 tỷ cho CLB bóng đá Bình Định trong 3 mùa giải V.League 2021 - 2023 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận