Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho bóng đá nữ Việt Nam

23/12/2019, 16:56

TCDN - Hưng Thịnh Land sẽ là nhà tài trợ lớn nhất của bóng đá nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup, giá trị hợp đồng lên tới 100 tỉ đồng.

Hôm nay (23/12), tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra Lễ ký kết Tài trợ Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup giữa Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) và LĐBĐ Việt Nam.

Cụ thể, Hưng Thịnh Land đã quyết định tài trợ nguồn tài chính cho Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1/1/2020 – 31/12/2024) cùng mức kinh phí tài trợ 100 tỷ đồng. Với việc tài trợ này, Hưng Thịnh Land mong muốn góp phần chia sẻ cùng LĐBĐ Việt Nam về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Đội tuyển nữ Quốc gia và Đội tuyển nữ trẻ Quốc gia có thêm điều kiện và cơ hội tập huấn, thi đấu nhằm hướng tới World Cup 2026.

Hưng Thịnh Land tài trợ cho bóng đá nữ Việt Nam 100 tỉ đồng

Hưng Thịnh Land tài trợ cho bóng đá nữ Việt Nam 100 tỉ đồng

Hưng Thịnh Land mong muốn góp phần chia sẻ cùng VFF chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng, đào tạo cho các cầu thủ trẻ để phát triển bóng đá Việt Nam. Với hợp đồng này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có điều kiện tập luyện tốt để hướng đến mục tiêu có mặt tại World Cup.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng số tiền 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện đội tuyển nữ vì thành tích tích lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã phát biểu: “Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, xin được chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam đạt được thành công ngoài mong đợi tại SEA Games 30 vừa qua.

Và đặc biệt, xin chúc mừng ĐT bóng đã nữ Việt Nam, đội duy nhất 6 lần vô địch SEA Games. Xin chúc mừng ngày hôm qua ĐT nữ Việt Nam đã đón nhận 8 huân chương trong trong đó có 1 huân chương tập thể đội bóng, 1 huân chương cho HLV Mai Đức Chung và 6 huân chương cho 6 tuyển thủ nữ của chúng ta.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (thứ 3 từ trái qua) cùng các đại diện của Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF trao tặng 1 tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện Đội tuyển bóng đá nữ.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh (thứ 3 từ trái qua) cùng các đại diện của Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF trao tặng 1 tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện Đội tuyển bóng đá nữ.

Có thể nói nhân dân cả nước rất vui mừng trước nền thể thao Việt Nam của chúng ta đã có sự tiến bộ. Đặc biệt khi được chứng kiến tinh thần thi đấu rất dũng cảm vì màu cờ sắc áo của cầu thủ Việt Nam chúng ta. Nhân dân và dư luận đánh giá bóng đá Việt Nam chúng ta kể cả các cầu thủ nam và nữ đã có lứa cầu thủ rất bản lĩnh, tài năng, có khát vọng vì nền thể thao Việt Nam và vì tinh thần Việt Nam.

Với tinh thần đó, chúng tôi xin chúc cho các cầu thủ nói chung và các cầu thủ nữ sẽ tiếp tục giành được vinh quang nhiều hơn về cho Tổ quốc. Cũng nhân dịp này, xin cám ơn các tổ chức, doanh nghiệp đã quan tâm, hỗ trợ các ĐT của chúng ta, trong đó có đội bóng đá nữ. Xin cám ơn tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land) đã tài trợ cho đội bóng đá nữ Việt Nam”.

Ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land - chia sẻ: "Chúng tôi hi vọng sự tiếp sức từ Hưng Thịnh Land, bóng đá nữ Việt Nam sẽ vươn lên vị trí cao hơn trên đấu trường quốc tế".

Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐ Việt Nam cho biết, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các Nhà tài trợ, trong đó có Hưng Thịnh Land.

“LĐBĐ Việt Nam rất trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của Hưng Thịnh Land với bóng đá nói chung, Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia và các đội tuyển bóng đá nữ trẻ nói riêng. Điều này sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đội tuyển quốc gia và các Đội tuyển bóng đá nữ trẻ để từ đó sẽ vững tâm hơn trong thi đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, ông Trần Quốc Tuấn nói.

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia chụp hình lưu niệm với các tuyển thủ nữ

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết tài trợ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia chụp hình lưu niệm với các tuyển thủ nữ

Trước đó, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp đồng với VFF để trở thành một trong những nhà tài trợ cho VFF để trả lương cho HLV Park Hang Seo và đội ngũ chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm (2020- 2022).

Tối 8/12 vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để giành HCV SEA Games 30. Với thành tích vang dội này, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỉ đồng. Riêng ban huấn luyện đội tuyển nữ quốc gia được thưởng 300 triệu đồng.

Hưng Thịnh Land là đơn vị thành viên giữ vai trò chủ lực trong việc đầu tư và phát triển mảng bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh với 18 năm kinh nghiệm.

Với chiến lược phát triển bền vững, Ban lãnh đạo Công ty kiên trì thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Hưng Thịnh Land trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh phương châm hoạt động theo giá trị cốt lõi là chất lượng, hiệu quả, bền vững nhằm tối đa hóa lợi ích cho đối tác và khách hàng, Hưng Thịnh Land còn song hành cùng trách nhiệm với xã hội, hướng đến cộng đồng văn minh, thân thiện và hiện đại.

Hưng Thịnh Land đang đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản lớn, tập trung nhiều nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành như Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Hà Nội…

Kế thừa kinh nghiệm, sự uy tín cùng nền tảng vững chắc từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Hưng Thịnh Land luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và mang lại giá trị bền vững cho đối tác và khách hàng, góp phần vào sự giàu mạnh của đất nước.

Thái Minh
Bạn đang đọc bài viết Hưng Thịnh Land tài trợ 100 tỷ đồng cho bóng đá nữ Việt Nam tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Chi phí doanh nghiệp trả lương HLV Park Hang Seo, thưởng cầu thủ, tính thuế thế nào?
Số tiền khủng tài trợ bóng đá, trả lương cho HLV, thưởng cầu thủ... doanh nghiệp hạch toán thế nào? Chính sách thuế quy định ra sao? Chuyên gia thuế Nguyễn Văn Được – Tổng giám đốc công ty TNHH Kế Toán và tư vấn thuế Trọng Tín, Ủy viên BCH Hội Tư vấn Thuế Việt Nam chia sẻ cùng Tài chính Doanh nghiệp: