Viện thẩm mỹ Passion làm ngơ trước sai phạm

20/05/2020, 13:39

TCDN - "Viện thẩm mỹ Passion chỉ quảng cáo cho hay chứ thật tình không có hiệu quả đối với cơ thể như những lời quảng cáo và tư vấn đường mật trước lúc thực hiện làm dịch vụ".

Đó là nội dung phản ánh của khách hàng về việc làm đẹp của mình gặp phải đối với công nghệ làm đẹp được các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội thời gian gần đây. Cụ thể là trường hợp khách hàng T đã làm tại Viện thẩm mỹ Passion (184 Trần Quốc Thảo – Quận 3 – Tp.HCM) thời gian vừa qua. 

Ngoài ra, từ thông tin phản ánh, phóng viên còn nhận thấy nhiều sai phạm khác tại thẩm mỹ viện này như: Cung cấp dịch vụ tiêm tinh chất không được phép thực hiện tại Việt Nam; Có hành vi cố tình che giấu cơ quan chức năng, không để bị phát hiện khi nhận khách làm dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở mình trong thời gian thực chính phủ ban hành Chỉ thị 19 về phòng chống dịch.

Điều đáng nói hơn nữa, từ những thông tin chị T gửi cho phóng viên thì một khoản tiền làm đẹp được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của cá nhân người tên Pham Van Tung, mà không phải là tài khoản doanh nghiệp của Viện thẩm mỹ Passion. Phải chẳng đây chính là một cách lách luật “trốn thuế” nữa của doanh nghiệp này?

Viện thẩm mỹ Passion bị “tố” thực hiện dịch vụ không như quảng cáo

Viện thẩm mỹ Passion bị “tố” thực hiện dịch vụ không như quảng cáo

Trước đó, chị T phản ánh về việc VTM Passion quảng cáo, tư vấn “nổ” so với khi làm thực tế và kết quả là mỡ bụng của chị không giảm được một chút nào, so với ban đầu.

Chị chia sẻ: “Lúc đầu xem thông tin quảng cáo trên mạng chị thấy rất hứng thú và khảo sát trên 1 số nhóm thì cũng được nhiều người méc tới thẩm mỹ viện này. Chị thấy mừng hơn khi được nhân viên tư vấn qua tin nhắn messenger là giảm được từ 8-25cm trên liệu trình (liệu trình 5 buổi mà đơn vị này Quảng cáo) vậy là chị tìm tới đó làm liệu trình giảm béo Ultra Slim 2020. Nhưng thật thất vọng khi cuối buổi làm thứ 5 thì chẳng có gì thay đổi” như vậy là mất 2 triệu.

Chưa hết, tôi xem thêm trên mạng thì có nhiều nơi chỉ thực hiện có hơn 1 triệu mà lại thực hiện liệu trình 10 buổi với công nghệ giảm béo như bên này?

Thông tin số tài khoản nhận tiền làm đẹp của khách hàng chuyển vào trả cho các dịch vụ mình sử dụng

Thông tin số tài khoản nhận tiền làm đẹp của khách hàng chuyển vào trả cho các dịch vụ mình sử dụng

Sau khi thực hiện liệu trình 5 buổi giảm mỡ bụng, chị T còn được nhân viên tại đây tư vấn sử dụng thêm một loại thuốc dùng để kết hợp giảm mỡ với liều lượng một ngày dùng 5 viên, giá trị 100 ngàn đồng thì sẽ giảm mỡ tốt hơn. Nhưng khi được hỏi về nguồn gốc xuất xứ thì nhân viên không nắm rõ, chỉ biết thuốc này được nhập từ Hàn Quốc về và không có nhãn mác gì nên chị T không mua dùng, vì biết đâu uống vào mang bệnh thêm.

Để xác minh những phản ánh của chị T, phóng viên đã liên hệ làm việc với đại diện Viện thẩm mỹ Passion nhưng đến nay đã hơn nửa tháng trôi qua mà phía thẩm mỹ viện này vẫn không có câu trả lời. Và câu hỏi đặt ra là “Liệu có phải đại diện VTM Passion đang trốn tránh cơ quan báo chí, im lặng để tiếp tục thực hiện những dịch vụ không hiệu quả? Hay đang có 1 thế lực nào đứng sau bảo kê, dung túng cho những sự việc coi thường Sở Y tế Tp.HCM, “móc túi” khách hàng thông qua những dịch vụ không hiệu quả, không được cấp phép?

Những loại thuốc VTM Passion này bán cho khách nguồn gốc thực sự là ở đâu, gồm những thành phần gì? Đã được kiểm chứng và có đảm bảo quy trình, thủ tục đưa vào Việt Nam tiêu thụ không?

Chúng tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc, để đảm bảo kỷ cương, bảo vệ quyền và lợi ích cho người tiêu dùng.  

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết Viện thẩm mỹ Passion làm ngơ trước sai phạm tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan