Viện thẩm mỹ Passion bị “tố” thực hiện dịch vụ không như quảng cáo

09/05/2020, 19:35

TCDN - Viện thẩm mỹ Passion quảng cáo dịch vụ giảm mỡ bụng từ 8-25cm sau 1 liệu trình/5 buổi nhưng kết thúc liệu trình thì “mèo vẫn hoàn mèo” chẳng thấy thay đổi gì, thậm chí khách hàng còn thấy đau bụng, khó chịu.

Quảng cáo khác xa với thực tế

Mới đây, Chị H.T đã chia sẻ trên mạng xã hội facebook của mình với dòng trạng thái phàn nàn về việc làm đẹp của mình tại Viện thẩm mỹ Passion, có địa chỉ tại 184 Trần Quốc Thảo, quận 3, Tp.HCM không đúng như cam kết. Kết thúc liệu trình liệu trình giảm béo Ultra Slim 2020, vùng bụng vẫn không giảm béo, không đúng như cam kết ban đầu của Passio tư vấn.

Chi tiết về chia sẻ của chị T về Viện thẩm mỹ Passion

Chi tiết về chia sẻ của chị T về Viện thẩm mỹ Passion

Chia sẻ với Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp chị T cho biết: “Lúc đầu xem thông tin quảng cáo trên mạng chị thấy rất hứng thú và khảo sát trên 1 số nhóm thì cũng được nhiều người méc tới thẩm mỹ viện này. Chị thấy mừng hơn khi được nhân viên tư vấn qua tin nhắn messenger là giảm được từ 8-25cm trên liệu trình (liệu trình 5 buổi mà đơn vị này Quảng cáo) vậy là chị tìm tới đó làm liệu trình giảm béo Ultra Slim 2020. Nhưng thật thất vọng khi cuối buổi làm thứ 5 thì chẳng có gì thay đổi”. 

Chưa hết, từ dòng chia sẻ phản ánh về dịch vụ không đạt như quảng cáo của VTM Passion phóng viên Tài chính Doanh nghiệp nhận thấy được một điểm bất thường ở đơn vị này.

Hoạt động trong thời gian “cấm”

Từ phản ánh của chị T đã cho thấy VTM Passion có hành vi tiếp nhận khách hàng và hoạt động trong thời gian Thủ tướng chính phủ ban hành Chỉ thị 19 về việc cả nước tiếp tục các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Hơn nữa, UBND Tp.HCM cũng chỉ đạo, yêu cầu tiếp tục tạm dừng các loại hình kinh doanh, dịch vụ như: cơ sở làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, spa, xông hơi, massage, các tụ điểm vui chơi giải trí, sân khấu, rạp chiếu phim, trung tâm tiệc cưới, vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, hát với nhau, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử (Internet, game online).

Viện thẩm mỹ Passion vẫn nhận khách, thực hiện dịch vụ trong thời gian “cấm”

Viện thẩm mỹ Passion vẫn nhận khách, thực hiện dịch vụ trong thời gian “cấm”

Thời gian áp dụng cho tới khi có chỉ đạo, hướng dẫn mới.Nếu phản ánh của chị T về thời gian chị làm đẹp tại đây là đúng thì há chẳng phải VTM Passion đang chống đối lại pháp luật? Coi thường các chủ thể ban hành chỉ thị, văn bản về phòng chống dịch bệnh mà cả thế giới đang tìm mọi cách khống chế? Đặc biệt hơn nữa là, VTM Passion đang quá coi thường tính mạng của khách hàng cũng như cộng đồng?

Được biết hiện nay, Viện thẩm mỹ Passion đang hoạt động kinh doanh 2 chi nhánh bao gồm: Cơ sở 1 tại 184 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Tp.HCM và cơ sở 2 tại 20 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết Viện thẩm mỹ Passion bị “tố” thực hiện dịch vụ không như quảng cáo tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan