Vingroup tính bỏ 1,5 tỷ USD làm Safari Vinpearl Land Gia Lâm

08/06/2020, 11:44

TCDN - Công ty Vinpearl thuộc Vingroup vừa công bố kế hoạch xây dựng Safari Vinpearl Land Gia Lâm với mục tiêu tạo một cú hích cho du lịch Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

5.jpg-1082x720-FIT-1325d490a57c0bd7e3cf56e50aeb08dd

Theo đó, nằm đối diện với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, tổ hợp công viên giải trí cap cấp Vinpearl Land Gia Lâm được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu cho người dân Thủ đô với quy mô lên tới 80 ha, kinh phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD. Theo lộ trình, dự án được khởi công vào năm 2022.

Dự kiến, Vinpearl Land Gia Lâm đối diện với khu đô thị VinCity Ocean Park qua tuyến quốc lộ 5B, các cư dân của VinCity ngoài biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha còn có thể tiếp cận tổ hợp công viên giải trí cao cấp thông qua tuyến đường quy hoạch nội khu.

Điểm nhấn của Vinpearl Land Gia Lâm là river safari và safari trên cạn. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách được khám phá thế giới động vật hoang dã bên bờ sông và khu bảo tồn sinh thái trên cạn bằng xe lội nước hiện đại. Ngoài ra khi vui chơi giải trí kết hợp các trò chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi với các trải nghiệm công nghệ cao. Tại đây còn có một rừng tre với hơn 300 loài tre từ khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, công viện công cộng liền kề Vinpearl Land Gia Lâm rộng 210ha được quy hoạch với rừng cổ thụ rộng lớn và bãi cỏ xanh bát ngát cho những buổi picnic, sẽ là điểm đến cho người dân thủ đô Hà Nội.

Safari Vinpearl Land Gia Lâm sẽ là một cú kích cho du lịch Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung bởi tính ở thời điểm hiện tại, các khu vui chơi giải trí quy mô lớn ngoài trời chỉ có ở Nha Trang, Phú Quốc, Nam Hội An, và 2 safari tại Phú Quốc và Hội An. Trong khi đó tại Hà Nội có duy nhất công viên Thủ Lệ nhưng quy mô rất bé và không kết hợp khu vui chơi giải trí.

Năm 2020, theo chiến lược mới, Vinpearl đổi tên các các Vinpearl Land thành VinWonders, các tổ hợp công viên giải trí sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề với diện tích tối thiểu 50 ha, tập trung tại các thành phố lớn và các thành phố du lịch nổi tiếng.

Trong năm 2020, Vinpearl sẽ đẩy mạnh hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa để mở các đường bay cố định trong nước và quốc tế tới các địa phương có cơ sở của Vinpearl, cung cấp các gói du lịch trọn gói cao cấp nhằm tăng số lượng khách tới hệ thống khách sạn. Để trực tiếp tiếp cận thị trường và xúc tiến việc quảng bá sản phẩm du lịch, Vinpearl sẽ mở văn phòng đại diện tại các thị trường chiến lược.

La Giang
Bạn đang đọc bài viết Vingroup tính bỏ 1,5 tỷ USD làm Safari Vinpearl Land Gia Lâm tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cận cảnh tàu ngầm DeepView24 của Vingroup
Tập đoàn Vingroup xác nhận tàu ngầm Triton Deepview24 được làm theo đơn đặt hàng của hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm cung cấp trải nghiệm cho du khách tại đảo Hòn Tre ở Nha Trang, Việt Nam.
Vingroup bán Vinmart và VinEco cho Masan
Sau sáp nhập VinMart, VinMart+, VinEco vào Masan, Vingroup cho biết sở hữu của họ không còn là đa số nên chuyển giao quyền điều hành cho Masan.