10 điều khiến cung điện đá D’. Palais Louis trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam

19/11/2020, 06:31

TCDN - Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu 10 giá trị độc tôn không dành cho 99,9875% người Việt. Hãy cùng khám phá lý do khiến căn hộ tại đây trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam.

z

Giá trị độc tôn đầu tiên phải nói đến đó là D’. Palais Louis mang vẻ ngoài sang trọng, bề thế và trường tồn theo thời gian, đúng nghĩa cung điện đá chỉ dành cho những bậc đế vương thực thụ. Vẻ đẹp đó được tạo nên bằng cách ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và bốn mặt giếng trời từ tầng 1 đến đỉnh, sử dụng phương pháp treo đá vô cùng công phu lần đầu tiên tại Việt Nam.

x

Giếng trời chính là giá trị độc tôn thứ hai của D’. Palais Louis. Với diện tích hơn 400m2, giếng trời mang thiên nhiên đến từng ô cửa, giúp lưu thông không khí cực kỳ tốt đến 8 mặt thoáng không thể tìm thấy ở đâu khác. Không gian giếng trời đã được biến hóa uyển chuyển thành một khu vườn thượng uyển đậm chất châu Âu. Dưới mái vòm được lấy cảm hứng từ mái vòm bảo tàng Louvre, dạo bước thư thái trong không gian thiên nhiên này, muộn phiền nào rồi cũng tan biến mau.

c

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có sản phẩm bất động sản tựa như một nơi triển lãm nghệ thuật hội hoạ, nâng tầm phong cách sống cho những người tinh hoa. Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu đại sảnh cao 12,5m được ốp đá cẩm thạch sang trọng. Đặc biệt, toàn bộ tranh trang trí nơi đại sảnh, cũng như khắp các hành lang đều được vẽ tay từ họa sĩ lừng danh người Ý, theo kiến trúc hoàng gia của các khách sạn hàng đầu thế giới. Đây cũng là giá trị độc tôn thứ 3 không hoà lẫn với bất kỳ công trình nào khác của cung điện đá D’. Palais Louis.

Giá trị độc tôn thứ 4 gọi tên 6 tháng máy Otis thiết kế theo hình vương miện, lấy vàng đồng làm tông màu chủ đạo, thể hiện đúng tính chất hoàng gia của cung điện đá D'. Palais Louis. "Dịch chuyển nhẹ như mây" chính xác là cảm giác tuyệt vời mà hệ thống thang máy này mang lại. Bởi Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đặt hàng đơn vị làm kính cho hãng máy bay Boeing để chế tạo các lồng kính cong xuyên sáng tạo cảm giác giảm tốc trong khi vận hành với tốc độ cao, mang đến sự dễ chịu khi sử dụng.

v

Nhạc nước đẳng cấp ngay bên trong cung điện đá D'. Palais Louis vừa tạo không gian sang trọng, vừa làm sống động từng giây từng phút cuộc sống thường ngày bằng những âm thanh du dương. Giá trị độc tôn thứ 5 này thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Cung điện đá D'. Palais Louis sở hữu giá trị độc tôn thứ 6 rất đáng kinh ngạc. Đó là tầng hầm đỗ xe hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với độ dốc 3% hiếm có và khả năng thoát nước đặc biệt, việc đỗ và tìm vị trí xe mỗi ngày trở nên vô cùng dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

b

Cụm bể bơi 4 mùa tại tầng mái của cung điện đá D'. Palais Louis là khoảng trời miên man để cư dân tương lai vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn cả thành phố. Nằm trên độ cao 120m với thiết kế 2 bể bơi được bố trí đối xứng nhau, diện tích hơn 500m2 gần như ôm trọn tầng mái, bể bơi 4 mùa tại cung điện đá D'. Palais Louis mang đến bạn cảm giác như đang ở giữa một mặt hồ khổng lồ trên cao, không có bất kỳ giới hạn nào ngăn cách bạn và thiên nhiên tươi đẹp. Hệ thống bể bơi áp dụng công nghệ xử lý nước siêu sạch và bộ điều chỉnh nhiệt độ nước thông minh, giữ nước mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông để lúc nào bạn cũng thấy thoải mái. Có thể thấy với cung điện đá D’. Palais Louis, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã thật sự tập trung và đầu tư mọi nguồn lực vào mục tiêu tạo nên một sản phẩm đỉnh cao mỹ học.

n

Giá trị độc tôn thứ 8 nằm ở nội thất sang trọng, độc đáo từ những nhà cung cấp nội thất danh tiếng hàng đầu từ Pháp và Italia như Longhi, Bamax, Giusti Portos, Dragan cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới như Kohler, Grohe, Whirlpool, Fede, Bosch.

Minh yến
Bạn đang đọc bài viết 10 điều khiến cung điện đá D’. Palais Louis trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh giành Giải  thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế 2019
Là dự án bất động sản cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và được kiến tạo trở thành một biểu tượng kiến trúc sánh ngang với các công trình trên thế giới, dự án D’. Palais Louis đã xuất sắc giành Giải thưởng sáng tạo đổi mới quốc tế tại Lễ trao giải International Innovation Awards 2019 do Enterprise Asia tổ chức.
Tân Hoàng Minh lập cú hattrick giải thưởng lớn tại Dot Property Vietnam Awards 2020
Vừa qua, tại lễ trao giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020, Tập đoàn Tân Hoàng Minh được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020, Dự án căn hộ siêu cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020 và Dự án nhà ở cao tầng hạng sang tốt nhất Việt Nam 2020.