Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng về phát triển kinh tế Xanh - Bền vững 2024

13/04/2024, 20:12
báo nói -

TCDN - Ngày 11/4 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức trao giải thưởng Rồng Vàng Golden Dragon Awards năm 2024) về phát triển kinh tế Xanh - Bền Vững. Đây là lần thứ VIII, Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng dựa trên kết quả khảo sát và bình xét các doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi xanh, chuyển đổi tuần hoàn, đảm bảo phát thải carbon thấp trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, chú trọng và có kế hoạch thực thi ESG (Environmental - Môi trường; Social - Xã hội và Governance - Quản trị doanh nghiệp). Các doanh nghiệp tiên phong công bố lộ trình hướng tới Net Zero của doanh nghiệp, góp phần vào mục tiêu thực hiện thành công cam kết Net Zero của Việt Nam vào năm 2050.

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng

Ông Nguyễn Phương Sơn - Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng

Phát triển kinh tế xanh là con đường mà Amway theo đuổi để tạo ra những giá trị bền vững, từ đó thực hiện mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và khỏe mạnh hơn. Chiến lược này được thể hiện qua chất lượng sản phẩm cũng như tiêu chuẩn kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng trong hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam.

Với sứ mệnh giúp người tiêu dùng có chất lượng sống tốt, khỏe mạnh hơn, Amway đang mang đến đa dạng dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cùng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp để người dùng “khỏe trong đẹp ngoài”. Là một trong các doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ số phục vụ kinh doanh, quản trị hướng đến phát triển bền vững của doanh nghiệp, trong những năm tới, Amway sẽ đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Từ đó cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Phát biểu khi nhận giải thưởng, ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Amway đang hướng đến ‟xanh hoá" sản xuất, nhà máy xanh, công nghệ xanh, nguyên liệu sạch, năng lượng xanh chính là lợi thế cạnh tranh của Amway tại thị trường Việt Nam.

Duy Chí
Bạn đang đọc bài viết Amway Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng về phát triển kinh tế Xanh - Bền vững 2024 tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan