Ấn phẩm Sách trắng năm 2024 của EuroCham

18/01/2024, 19:04
báo nói -

TCDN - Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) vừa công bố ấn bản Sách Trắng thường niên lần thứ 15.

sach-trang

Sách Trắng 2024 của EuroCham Việt Nam có chủ đề "Thúc đẩy đầu tư cho một nền kinh tế xanh và bền vững" cung cấp cái nhìn sâu sắc về chính sách kinh doanh của Việt Nam từ cộng đồng doanh nghiệp châu Âu.

Đây là một bản tóm tắt hợp tác đưa ra các khuyến nghị nhằm khuyến khích các ưu tiên đầu tư và thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng của Việt Nam. Ấn phẩm cung cấp cho các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp, học giả và các bên liên quan khác của Việt Nam và châu Âu góc nhìn thực tế về các vấn đề kinh tế quan trọng.

Sách Trắng cũng đề cập tới các chiến lược nhằm mở ra các cơ hội thương mại và đầu tư, tạo điều kiện chuyển giao công nghệ và tối đa hóa hội nhập toàn cầu. Mục tiêu cuối cùng của các chính sách phát triển là đôi bên cùng có lợi, trong đó có hợp tác trong các ngành mới nổi như: Thiết bị bán dẫn và năng lượng tái tạo, các dự án kết nối cơ sở hạ tầng và tích hợp chuỗi cung ứng có thể tạo nên các nền tảng trong đầu tư thương mại bền vững… Sách Trắng cũng đưa ra các lộ trình phù hợp để đạt được mục tiêu nói trên.

Chi tiết ẩn phẩm xem tại đây.

Vũ Nam
Bạn đang đọc bài viết Ấn phẩm Sách trắng năm 2024 của EuroCham tại chuyên mục Tài liệu tham khảo của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

EuroCham ra mắt Sách Trắng lần thứ 15
Ngày 16/1, tại cuộc họp mặt giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà hoạch định chính sách Việt Nam và châu Âu tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã công bố ấn bản Sách Trắng thường niên lần thứ 15.