Bảo hiểm BSH ủng hộ 1 tỷ đồng cho phòng chống dịch COVID-19

21/03/2020, 21:32

TCDN - Ngày 19/3, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) cùng với Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB đã đến trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để trao tiền ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc BSH trao 1 tỷ đồng cho ông Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Ông Bùi Trung Kiên - Tổng Giám đốc BSH trao 1 tỷ đồng cho ông Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) cùng với Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB đã sớm có những hành động thiết thực chung tay cùng Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, BSH đã gửi số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng. Tập đoàn T&T Group và ngân hàng SHB mỗi đơn vị ủng hộ 5 tỷ đồng.

Thay mặt cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Trần Thanh Mẫn – Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng của BSH và gửi lời cảm ơn cũng như ghi nhận tấm lòng của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội đã chung tay trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

BSH là doanh nghiệp kinh doanh trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ. Năm 2019, BSH có tốc độ tăng trưởng hơn 70% và được đánh giá là thương hiệu bảo hiểm uy tín, tin cậy của nhiều đối tác, khách hàng.

Khi đại dịch COVID-19 hoành hành khắp mọi nơi, người dân lo lắng về việc bảo vệ sức khỏe của mình trước dịch bệnh. Ngay lập tức BSH đã tung ra chương trình bảo hiểm nCoV Shield với nhiều ưu điểm vượt trội: Không giới hạn số ngày nằm viện; Không giới hạn chi phí điều trị/ngày nằm viện; Không giới hạn độ tuổi tham gia. Đặc biệt, trợ cấp điều trị cách ly 100 nghìn đồng/ngày. Số tiền trợ cấp lên đến 100 triệu đồng/người. Mức phí tham gia vô cùng kinh tế và hợp lý chỉ 200.000 đồng/người. Hấp dẫn hơn nữa, BSH còn thiết kế các gói sản phẩm với nhiều mức phí hợp lý phù hợp cho từng loại hình doanh nghiệp.

Sau hơn 1 tháng triển khai chương trình bảo hiểm nCoV Shield (từ ngày 10/2/2020), đến nay BSH đã bảo vệ được gần 30.000 khách hàng của nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước. Rất nhiều doanh nghiệp đã hài lòng khi tham gia chương trình bảo hiểm nCoV Shield của BSH.

Anh Hà Thanh Dương - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Sơn Dương, cho biết:  “Hiểu được tâm ly lo lắng của nhân viên trước đại dịch bệnh COVID-19, tôi đã tìm hiểu về các chương trình bảo hiểm có liên quan đến dịch bệnh COVID-19 và  nhận thấy chương trình bảo hiểm nCoV Shield của BSH với mức phí kinh tế chỉ 200.000 đồng mà quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng rất phù hợp với tiêu chí mà tôi đưa ra nên đã quyết định mua tặng cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong công ty để anh, chị, em bớt lo lắng về sức khỏe,   yên tâm công tác, từ đó ổn định năng suất lao động”.

BSH triển khai chương trình bảo hiểm nCoV Shield với mong muốn bảo vệ và quan tâm đến sự phục hồi sức khỏe của người dân trước đại dịch bệnh COVID-19.

Khách hàng quan tâm đến chương trình bảo hiểm nCoV Shield của BSH có thể liên hệ tới tổng đài 1900 9696 09 hoặc các đại lý, hệ thống chi nhánh ủy quyền của BSH trên toàn quốc.

PV
Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm BSH ủng hộ 1 tỷ đồng cho phòng chống dịch COVID-19 tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan