Bảo Việt Nhân thọ trao 200 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học

28/05/2023, 09:25
báo nói -

TCDN - Ngày 27/05 tại mũi Cà Mau – nơi cuối trời cực Nam của Tổ quốc và tại tỉnh Thái Nguyên Công ty Bảo Việt Nhân thọ và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) đã trao tặng 200 xe đạp cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình trao học bổng thường niên từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ"do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ thực hiện nhiều năm nay nhằm chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Chương trình có sự tham dự của Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Tại tỉnh Cà Mau, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Cà Mau, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho 100 em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị quà tặng gần 200 triệu đồng. Cà Mau là địa phương thứ 7 sau: Điện Biên, Quảng Bình, Đắk Nông, Thái Nguyên, Đồng Tháp, Nam Định trong hành trình trao tặng hơn 5.000 xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành, nhằm động viên tinh thần ham học hỏi, khuyến khích các em tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ học tập thành tài.

Ông Phan Khắc Thép - GĐ BVNT Cà Mau trao tặng biểu trưng 100 xe đạp cho lãnh đạo tỉnh Cà Mau trước sự chứng kiến của Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Ông Phan Khắc Thép - GĐ BVNT Cà Mau trao tặng biểu trưng 100 xe đạp cho lãnh đạo tỉnh Cà Mau trước sự chứng kiến của Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết: "Trong nhiều năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn quan tâm đến công tác đầu tư cho giáo dục và trẻ em bởi đây là thế hệ tương lai góp phần xây dựng quê hương đất nước. Song hành với việc phát triển nhiều sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang lại sự bảo vệ tài chính vững chắc cho các gia đình Việt ở hiện tại và tương lai, Bảo Việt Nhân thọ luôn xác định và kiên tâm thực hiện sứ mệnh Bảo vệ tương lai Việt thông qua các hoạt động an sinh giáo dục, qua đó mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, hướng đến xây dựng một xã hội an lành, thịnh vượng".

Chứng kiến Bảo Việt Nhân thọ trao tặng những suất học bổng ý nghĩa, Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã ghi nhận sự chung tay của các tổ chức, đơn vị trong đó có Bảo Việt Nhân thọ trong công tác bảo vệ, chăm sóc và hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt về cả vật chất và tinh thần. Phó chủ tịch nước cũng động viên đến các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập, đạt thành tích tốt, lớn lên làm công dân có ích, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và ông Nguyễn Tiến Hải - Bí thư tỉnh Cà Mau trao học bổng xe đạp từ Quỹ xe đạp chở ước mơ cho các em học sinh trường Tiểu học 3 xã Đất Mũi.

Phó chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và ông Nguyễn Tiến Hải - Bí thư tỉnh Cà Mau trao học bổng xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" cho các em học sinh trường Tiểu học 3 xã Đất Mũi.

Cùng ngày, tại tỉnh Thái Nguyên, Bảo Việt Nhân thọ cũng trao 100 học bổng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh, tiếp thêm động lực cho các em vững bước tới trường. Chương trình có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Quỳnh Hương - GĐ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên và đại sứ thiện chí Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam – nghệ sĩ Xuân Bắc.

Các đại biểu trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên.

Các đại biểu trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Thái Nguyên.

Tính đến nay là năm thứ 18, Bảo Việt Nhân thọ trao tặng gần 33.000 suất học bổng giá trị đến các em học sinh khá giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 63 tỉnh thành. Trong năm 2023, hơn 5.000 chiếc xe đạp từ "Quỹ xe đạp chở ước mơ" sẽ tiếp tục được Bảo Việt Nhân thọ dành tặng đến các em học sinh hiếu học trên cả nước, thực hiện sứ mệnh "Bảo vệ gia đình Việt - Bảo vệ tương lai Việt" của một doanh nghiệp bảo hiểm Quốc gia luôn hoạt động vì lợi ích của người Việt.

Với những cố gắng mạnh mẽ để đem lại quyền lợi và giá trị ngày càng lớn hơn cho khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022" và vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023" và được giới chuyên môn và cộng đồng đánh giá là "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam" trong nhiều năm.

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 27 năm qua (1996-2023), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 17,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 62.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm hơn 30 sản phẩm bảo hiểm đa dạng. Với những đóng góp giá trị và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia Viêt Nam 2022. 6 năm dẫn đầu "Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam" do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt xét duyệt và công bố. Giải thưởng "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2022" và "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đổi mới vượt bậc, Việt Nam 2022", "Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất cho gia đình Việt Nam 2023"

Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền" trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt Nhân thọ trao 200 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan