Bắt vợ chồng nữ Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh vì lừa đảo

23/10/2022, 20:35
báo nói -

TCDN - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Phạm Thị Linh Phượng (55 tuổi) là Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh và ông Cao Minh Tân (56 tuổi, chồng bà Phượng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, Phượng là Giám đốc và chồng là Phó giám đốc Công ty TNHH TMDV Quốc Huy Anh có trụ sở tại phường Tân Hội, TP Vĩnh Long.

Nữ Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh bị bắt.

Nữ Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh bị bắt.

Công ty Quốc Huy Anh chưa được phép khai thác cát nhưng từ tháng 4 - 9/2022, Phượng và Tân đã có hành vi sử dụng giấy tờ giả của Cảng vụ Đường thủy nội địa khu vực 4, Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Long về việc nạo vét, khai thác cát trên sông Tiền (thuộc thủy phận TP Vĩnh Long) để lừa bán cát cho nhiều người nhằm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long thông báo ai là bị hại trong vụ việc trên liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long để được xem xét, giải quyết.

PV
Bạn đang đọc bài viết Bắt vợ chồng nữ Giám đốc Công ty Quốc Huy Anh vì lừa đảo tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan