Bến Thành Ford tri ân khách hàng và đối tác

22/01/2020, 11:59

TCDN - CEO Bến Thành Ford đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất, mong quý khách hàng và đối tác đón mùa xuân an nhiên, hạnh phúc bên gia đình. Công ty Cổ phần Bến Thành ô tô trong những năm qua luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Nhân dịp năm mới 2020 và trong không khí háo hức chờ Xuân về, thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty Cổ phần Bến Thành ôtô (Bến Thành Ford) tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng và đối tác đã hỗ trợ, đồng hành cũng như tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi suốt thời gian qua. Nhất là trong năm 2019 - một năm đầy thách thức với liên tiếp những biến động trên thị trường.

Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo và các phòng ban của FVL đã hỗ trợ Bến Thành Ford trong mọi công tác, cũng như giúp đỡ chúng tôi hoàn thành sứ mệnh bán hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.Chúng tôi cũng cảm ơn những nhà cung cấp như: Công ty TNHH MTV SX & TM Minh Giang, Công ty TNHH TM DV Phụ Tùng Ô tô Á Âu, Công ty Cổ phần sơn Ô tô ACHISON, Công ty TNHH CASTROL BP PETCO... đã hỗ trợ hết mình để Bến Thành Ford có được kết quả kinh doanh tốt.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng Công ty Cổ phần Bến Thành ô tô cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng Công ty Cổ phần Bến Thành ô tô cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng

Xin chân thành cảm ơn các đơn vị bảo hiểm, ngân hàng: Bảo Việt TP.HCM, Bảo hiểm Liberty, Bảo hiểm PJICO Bến Thành, Bảo hiểm Bưu Điện Bến Thành, Bảo hiểm PVI TP.HCM và Vietinbank CN 4, Ngân hàng HSBC, Ngân hàng CIMB, VIB, UOB, Shinhan... đã tin tưởng đồng hành với chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, ưu việt nhất.

Và tất nhiên, xin gửi lời tri ân tưởng thưởng đến toàn thể CBCNV Công ty Bến Thành Ô tô đã miệt mài cố gắng, nổ lực, tận hiến trong suốt 365 ngày qua.Sự tin tưởng của quý khách hàng và đối tác luôn là nguồn động lực để Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV Bến Thành Ford nỗ lực hơn, hoàn thiện mình hơn, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng tối đa trên từng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Sau cùng, nhân dịp đầu năm 2020 và thời khắc đón chờ Tết Nguyên đán, tôi xin kính chúc Ban lãnh đạo Ford Việt Nam, quý khách hàng, các nhà cung cấp, quý đơn vị bảo hiểm, ngân hàng cùng toàn thể CBCNV công ty một năm mới an khang thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và thật thành công hơn nữa trong năm 2020 này.Chúng tôi may mắn được đồng hành cùng quý đối tác, quý khách hàng trong những năm qua và mong muốn vẫn sẽ là địa chỉ tin cậy của anh chị trong nhiều năm tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn!

CEO Bến Thành Ford Bến Thành Ford

Bến Thành Ford - Đại lý ủy quyền chính thức Ford VN

- 831 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.

- 39 Chế Lan Viên, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM.

- Website: www.benthanhford.com.vn

- Tổng đài: 1900 23 23 46

PV
Bạn đang đọc bài viết Bến Thành Ford tri ân khách hàng và đối tác tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận