Bệnh viện Thu Cúc "làm khó" nữ tuyển thủ khi tặng voucher thẩm mỹ

24/12/2019, 08:33

TCDN - Bệnh viện Thu Cúc vừa quyết định tặng voucher 70 triệu đồng cho cho các tuyển thủ bóng đá nữ tham gia SEA Games 30. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu PR “làm màu” của bệnh viện này.

Ngày 21/12, Facebook xuất hiện hình ảnh một voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi giành HCV tại SEA Games 30.

Phiếu tặng tiền bằng voucher của BV Thu Cúc cho các nữ cầu thủ U22 Việt Nam.

Phiếu tặng tiền bằng voucher của BV Thu Cúc cho các nữ cầu thủ U22 Việt Nam.

Cụ thể, nội dung tại voucher này, thời hạn sử dụng được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020 (chỉ một tháng). Các tuyển thủ của đội bóng đá nữ được phép sử dụng một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc gồm nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng). 

Sự việc đăng tải, đã gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều cho rằng Thu Cúc đang cố tình làm "màu", Pr cho Thu Cúc chứ không thật tâm muốn tài trợ.

Tài khoản Facebook B.K.P bức xúc: "Chiếc voucher trị giá dịch vụ lên tới 70 triệu cho các cầu thủ bóng đá nữ không phải là con số nhỏ... Không biết có tuyển thủ nữ nào dám nâng mũi trị giá 35triệu khi chưa giải nghệ không chứ nâng mũi xong em là chạy mũi còn xô xệch chứ chưa nói va chạm trong sân cỏ. Sau những vinh quang các chị còn bận triệu tập, còn ăn mừng, còn về thăm cha mẹ làng xóm mong chờ... mà thời hạn voucher hẳn là 1 tháng hiệu lực thu xếp để nhận quà cũng eo hẹp thời gian lắm... đúng là quà tặng ảo".

Một tài khoản khác nhận định: "Mục đích Thu Cúc Pr ai cũng rõ, nhưng lợi dụng và không thực tế thế này thì khó chấp nhận được, làm ăn mất uy tín".

Trả lời Zing, đại diện Bệnh viện Thu Cúc cho biết, thông tin trên mạng xã hội là không chính xác. Bệnh viện có tặng cho các nữ cầu thủ 2 món quà: một là số tiền 100 triệu đồng và hai là 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng.

“Tất cả đều có dấu thu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam”, đại diện bệnh viện nói.

PV
Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Thu Cúc "làm khó" nữ tuyển thủ khi tặng voucher thẩm mỹ tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận