Bình Dương: Tòa nhà WTC Tower chính thức vận hành

09/03/2023, 16:21
báo nói -

TCDN - Ngày 8/3, Becamex IDC đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác chuyển về kinh doanh thương mại, dịch vụ và tài chính đặt chi nhánh tại tòa nhà WTC Tower thuộc thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Tòa nhà WTC Tower thuộc Trung tâm Thương mại thế giới tại thành phố mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC (doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương) làm chủ đầu tư có diện tích sàn xây dựng trên 61.135m2 gồm hơn 30 tầng với sức chứa hơn 10.000 người được đưa vào vận hành.

Ký kết hợp tác phát triển tòa nhà WTC Tower.

Ký kết hợp tác phát triển tòa nhà WTC Tower.

Ngày 9/10/2020, tổ hợp văn phòng-hội nghị-thương mại WTC Tower chính thức được khởi công xây dựng dưới sự đầu tư của Tổng công ty Becamex IDC là đơn vị phát triển Bất động sản công nghiệp và đô thị hàng đầu của tỉnh Bình Dương

Toạ lạc tại vị trí kết nối chiến lược "tâm điểm" của 5 vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm giữa thủ phủ công nghiệp của Bình Dương được bao quanh bởi 29 khu công nghiệp, hơn 1.100 nhà máy, hơn 300.000 lao động.

Khi đi vào hoạt động WTC Tower hứa hẹn sẽ là biểu tượng giao thương kinh tế sầm uất bậc nhất khu vực, địa điểm tổ chức các chương trình xúc tiến thương mại quốc tế về các lĩnh vực trọng điểm của tỉnh Bình Dương nói riêng và khu vực nói chung.    

Đây là trung tâm kết nối giao thương với hơn 300 thành viên Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center) toàn cầu. Ngay trong ngày mở cửa tòa nhà, đơn vị đầu tư là Becamex IDC đã ký kết hợp tác cùng nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như VSIP, F&B, True & Fair Bookkeeping, Ro Plus, GS25 và các đơn vị chiến lược như VNPT, CBRE, Vietcombank Bình Dương, Home Next, Collier… 

WTC Tower được quản lý, vận hành bởi CBRE Việt Nam - đơn vị có hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà văn phòng với những tiêu chuẩn quốc tế như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ tại WTC Tower. 

Với thiết kế hiện đại, vị trí chiến lược cùng giao thông kết nối trực tiếp với các trung tâm kinh tế hàng đầu của Khu vực Đông Nam Bộ, Tòa nhà trên sẽ là nơi thu hút các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái khởi nghiệp, đầu tư dịch vụ, tài chính có điều kiện giao thương, hợp tác làm ăn không chỉ trong nước mà kết nối với nước ngoài. 

Tòa nhà WTC Tower dành hơn 1.000m2 “văn phòng chia sẻ” hỗ trợ cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và khu vực Đông Nam Bộ. 

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, từ ngày 1/2 đến 15/2/2023, tỉnh Bình Dương đã thu hút được 185 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới, tổng số vốn đăng ký 884,2 tỷ đồng, 37 doanh nghiệp điều chỉnh với tổng số vốn điều chỉnh 1.283 tỷ đồng.

Tính từ đầu năm đến ngày 15/2, toàn tỉnh đã thu hút được 486 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới, với tổng số vốn 2.886 tỷ đồng. Hiện tại, toàn tỉnh có 60.172 doanh nghiệp đăng ký hoạt động sản xuất, kinh doanh, với tổng vốn đăng ký trên 636.000 tỷ đồng. 

Hoài Thương
Bạn đang đọc bài viết Bình Dương: Tòa nhà WTC Tower chính thức vận hành tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan