Bộ trưởng Hồ Đức Phớc chúc mừng người làm báo ngành Tài chính

15/06/2023, 07:19
báo nói -

TCDN - Trong Thư chúc mừng, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc nhấn mạnh, để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, ngành Tài chính rất cần những đóng góp thiết thực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động làm việc tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính.

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), thay mặt Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc gửi Thư chúc mừng các thế hệ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp trân trọng giới thiệu toàn văn Thư chúc mừng của Bộ trưởng.

Empty

Trong thư Bộ trưởng viết, năm 2023 có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện các Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 – 2025. Trong bối cảnh tình hình chính trị, kinh tế trên thế giới đang có những tác động sâu sắc tới nền kinh tế trong nước thì nhiệm vụ của ngành Tài chính sẽ càng gặp nhiều khó khăn, thách thức.

Để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, ngành Tài chính rất cần những đóng góp thiết thực của cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động làm việc tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính.

Tôi tin tưởng rằng, với bản lĩnh chính trị vững vàng cùng sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp của mình, đội ngũ phóng biên, biên tập viên, người làm công tác báo chí, tuyên truyền, xuất bản ngành Tài chính sẽ chung sức, đồng lòng tiếp tục vượt khó, góp phần vào sự phát triển chung của ngành Tài chính và của đất nước.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Hồ Đức Phớc chúc mừng người làm báo ngành Tài chính tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bộ trưởng gửi thư chúc mừng ngày truyền thống ngành Tài chính
Bộ trưởng Hồ Đức Phớc khẳng định, các chính sách mới, chưa có tiền lệ được ngành Tài chính đề xuất, triển khai thực hiện trong thời gian qua đã phát huy tác dụng hết sức tích cực, góp phần quan trọng vào ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội...