Chết người khi đang ép cọc bê tông

09/01/2020, 14:40

TCDN - Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên một công nhân khi đang ép cọc bê tông tại Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 8/1, khi đang điều chỉnh máy ép cọc tại dự án khu dân cư bị khối đá hàng tấn rơi trúng, nạn nhân chết ngay tại chỗ. Ngay lập tức đơn vị thi công đã đưa xác nạn nhân đến Bệnh viện Quân đoàn 4 chờ người nhà đến nhận. Nạn nhân được xác định là Đặng Văn Tiềm (SN 1982, quê Hậu Giang).

Tối 8/1, lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân tử vong. Sau đó, người nhà nạn nhân đã nhận thi thể để đưa về quê mai táng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng ngày 9/1, ông Nguyễn Kim Khánh, Chánh Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương xác nhận: Có xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong ngay tại chỗ khi thi công dự án ở thị xã Dĩ An.

Hiện nay, Thanh tra sở đang phối hợp cùng lực lượng Công an thị xã Dĩ An mời chủ đầu tư, đơn vị thi công xuống làm việc. 

Theo người dân xung quanh dự án, sau khi xảy ra vụ tại nạn, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi mà không chờ ngành chức năng đến khám nghiệm. Đơn vị thi công cũng không trình báo với cơ quan công an. Còn đại diện UBND phường Tân Đông Hiệp cho biết, họ nhận được tin báo vụ việc từ người dân. Địa phương đã liên hệ với chủ đầu tư để làm việc, tuy nhiên đến chiều tối mới biết được nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Quân đoàn 4.

Hàn Giang
Bạn đang đọc bài viết Chết người khi đang ép cọc bê tông tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận