CLB báo chí Nam Định đạt giải 3 trong bảng vàng tại "Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VII"

19/12/2021, 13:49

TCDN - Ngày 18/12, tại Hà Nội đã diễn ra giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VII do CLB báo chí Phú Thọ đăng cai tổ chức. Kết thúc giải đấu, CLB báo chí Nam Định đã đạt giải 3 trong bảng vàng.

Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành là giải đấu thường niên, diễn ra dành cho những người làm công tác báo chí nhằm tạo ra sân chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau trong lĩnh vực bóng đá và nghề nghiệp...

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - TBT Tạp chí Việt Nam hội nhập và Nhà báo Nguyễn Ngọc Quyết, TBT Tạp chí điện tử Hòa Nhập chụp ảnh lưu niệm với CLB báo chí Nam Định.

Nhà báo Đoàn Mạnh Phương - TBT Tạp chí Việt Nam hội nhập và Nhà báo Nguyễn Ngọc Quyết, TBT Tạp chí điện tử Hòa Nhập chụp ảnh lưu niệm với CLB báo chí Nam Định.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 8 đội bóng đại diện cho 8 tỉnh thành được chia làm hai bảng đấu: CLB báo chí Bắc Giang, CLB báo chí Nam Định, CLB báo chí Hải Dương và CLB báo chí Hà Tây; CLB báo chí Nghệ An, CLB báo chí Nghệ Tĩnh, CLB báo chí Phú Thọ và CLB báo chí Thanh Hóa.

Theo thể lệ của giải đấu năm nay, 8 đội sẽ được chia thành 2 bảng đấu. Các đội ra sân bốc thăm chia cặp đấu. Mỗi bảng có 2 trận đá vào buổi sáng. Mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giải lao 10 phút. Nếu hết 2 hiệp chính thức mà có kết quả hòa thì đá luân lưu lấy 4 đội thắng của 2 bảng vào bảng tranh cúp vàng; 4 đội thua vào bảng tranh cúp bạc.

TVA_5169

Sau khi chiến thắng trước FC báo chí Phú Thọ, FC báo chí Nam Định đã tiến vào bảng vàng và gặp FC báo chí Hà Tây. 

Trận đấu diễn ra với những pha tranh chấp máu lửa cùng với những pha lên bóng mạnh mẽ của 2 đội. FC báo chí Hà Tây với các cầu thủ trẻ, kỹ thuật đồng đều đã liên tục có những pha hãm thành sắc nét về phía đối thủ. kết thúc trận đấu, FC báo chí Nam Định đã để thua FC báo chí Hà Tây và chấp nhận tranh giải 3.

Trong trận tranh giải 3, FC báo chí Nam Định đã vượt qua FC báo chí Nghệ An với tỷ số thuyết phục. 

Tối cùng ngày đã diễn ra gala trao giải cho các đội bóng tại nhà hàng Ba Miền. Cùng với đó đại diện FC báo chí Phú Thọ lên trao lại lần đăng cai tiếp theo cho CLB báo chí Nghệ An.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
267735841_432524411707894_8558642209768432887_n
Viết Dinh
Bạn đang đọc bài viết CLB báo chí Nam Định đạt giải 3 trong bảng vàng tại "Giải bóng đá báo chí các tỉnh thành lần VII" tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan