Có một Arena thơ mộng giữa bãi dài

29/03/2022, 15:01

TCDN - Bên một trong những vùng vịnh đẹp nhất hành tinh, có một Arena thơ mộng giữa cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của đảo ngọc.

Những ngày tháng 3, Cam Ranh – thủ phủ resort chào đón du khách với làn nước biển xanh như ngọc, những con sóng rì rào vỗ vào bờ cát mịn màng hòa trong tiếng lao xao của những rặng dừa xanh mướt.

The Arena nổi bật, cuốn hút bên vịnh ngọc.

The Arena nổi bật, cuốn hút bên vịnh ngọc.

Từ thành phố Nha Trang theo hướng nam đến đại lộ Nguyễn Tất Thành là cung đường ven biển uốn lượn qua đèo Cù Hin, mở ra cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của Bãi Dài. Tuy chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 60 km nhưng nơi đây tựa như một thế giới tách biệt hoàn toàn khỏi nhịp sống rộn rã, sôi động nơi đô thị. Bãi Dài chào đón chúng tôi với thiên nhiên yên bình cùng bầu không khí trong lành, thoang thoảng dư vị mặn mòi của đại dương cùng hàng loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp đã và sắp đi vào hoạt động. Khi gần đến sân bay quốc tế Cam Ranh, đập vào mắt chúng tôi là sừng sững 4 tòa tháp hình vòng cung lộng lẫy - The Arena nổi bật, cuốn hút bên vịnh ngọc.

Bốn tòa tháp The Arena mô phỏng tổ chim yến uốn cong.

Bốn tòa tháp The Arena mô phỏng tổ chim yến uốn cong.

Thiết kế lấy cảm hứng từ bản sắc của xứ trầm hương, bốn tòa tháp mô phỏng tổ chim yến uốn cong hướng biển, hưởng trọn không khí mát lành từ vùng vịnh nổi tiếng thế giới. Với bốn sắc màu đặc trưng Đỏ (tòa Light) - Xanh dương (tòa Sea) – Tím (tòa Wind) – Xanh lá (tòa Sand) tượng trưng cho Tứ đại bất biến Đất – Nước – Lửa – Khí trong vũ trụ, The Arena gửi gắm ý nghĩa về sự lời cầu chúc cân bằng, thịnh vượng cho vùng đất nơi đây.­­

Chúng tôi may mắn được tham gia chương trình trải nghiệm thử dịch vụ tại đây bởi khu nghỉ vẫn chưa mở cửa rộng rãi cho mọi du khách. Dịp này đã cho chúng tôi may mắn có cơ hội “săn” được khung cảnh bình minh tráng lệ - một trong những báu vật mà thiên nhiên ban tặng cho vùng biển Bãi Dài.

The Arena đón trọn ánh bình minh từ vùng vịnh đẹp nhất thế giới.

The Arena đón trọn ánh bình minh từ vùng vịnh đẹp nhất thế giới.

Khi nắng sớm chiếu vào, các tòa nhà tại The Arena lấp lánh ánh sáng tráng lệ.

Khi nắng sớm chiếu vào, các tòa nhà tại The Arena lấp lánh ánh sáng tráng lệ.

Chúng tôi được sắp xếp trong một căn hộ có ban công nhìn thẳng ra biển. Căn hộ có thiết kế mở, thoáng đãng, phù hợp với xu hướng mang thiên nhiên vào bên trong không gian. Được đánh thức bởi những tia nắng sớm từ hướng đông chiếu vào tận giường và khoan khoái hít thở làn gió biển trong lành trong lúc nhâm nhi tách café nơi ban công đem đến cho chúng tôi những trải nghiệm mới lạ và nguồn năng lượng tích cực.

Căn hộ được trang bị vách trượt thông minh theo xu hướng mới.

Căn hộ được trang bị vách trượt thông minh theo xu hướng mới.

Đến Bãi Dài, không thể không tham gia các hoạt động dưới nước nên chúng tôi vô cùng hào hứng trước các hồ bơi tại The Arena. Khu nghỉ cung cấp đa dạng các lựa chọn giải trí dưới nước thông qua 4 hồ bơi rộng lớn trong lòng mỗi tòa tháp, dải sông lười uốn quanh sát biển cùng bãi biển dài 500m. Sau khi chèo thuyền kayak và chơi thể thao trên biển, chúng tôi thỏa sức bơi lội tại hồ bơi, thư giãn trong bể sục jacuzzi hoặc đơn giản là lười biếng thả trôi trên dòng sông lười sát biển.

The Arena cung cấp đa dạng các lựa chọn giải trí dưới nước.

The Arena cung cấp đa dạng các lựa chọn giải trí dưới nước.

Trải nghiệm chèo kayak trên biển Bãi Dài.

Trải nghiệm chèo kayak trên biển Bãi Dài.

Buổi chiều, chúng tôi dành thời gian tản bộ và tham quan các tiện ích nội khu trong khu nghỉ. Trong khuôn viên rộng lớn hơn 29 ha với những ngọn đồi cảnh quan duyên dáng, những con đường đi dạo lát đá rợp bóng dừa mát rượi, những tiện ích xen kẽ trong mỗi tòa tháp cũng đủ làm đôi chân chúng tôi thấm mỏi.

The Arena - 08

Ngồi nghỉ bên những đồi cỏ, chậm rãi đọc sách bên quảng trường hay nằm thư giãn trên chiếc võng dưới rặng dừa là lựa chọn lý tưởng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Có một Arena thơ mộng giữa bãi dài tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan