Công an điều tra kho xăng dầu hơn 12.000 lít không có nguồn gốc ở Bình Thuận

21/05/2021, 14:00

TCDN - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra nguồn gốc hơn 12.000 lít xăng dầu không có hóa đơn, chứng từ tại huyện Hàm Tân.

Qua công tác kiểm tra phòng cháy chữa cháy phát hiện xăng dầu trong kho của một doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân không có hóa đơn chứng từ.

Được biết, kho chứa xăng dầu nói trên do ông Nguyễn Huy Đạt (50 tuổi, ngụ phường Linh Trung, TP Thủ Đức, Tp.HCM) làm chủ. Tuy nhiên chỉ có giấy phép kinh doanh còn không có bất cứ giấy tờ gì kể cả chứng từ, hóa đơn nguồn gốc của xăng dầu trong kho.

xăng giả

Qua kiểm tra, cảnh sát đã lập biên bản niêm phong hơn 10 ngàn lít xăng và hơn 2 ngàn lít dầu. Hiện các mẫu xăng dầu này đã được lấy gởi đi giám định.

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, hiện chưa thể khẳng định được kho xăng này có liên quan đến đường dây sản xuất và tiêu thu xăng giả tại Đồng Nai do còn phải chờ kết quả giám định và chờ chủ doanh nghiệp cung cấp hồ sơ chứng minh nguồn gốc của số xăng dầu đang niêm phong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận phối hợp với Công an huyện Hàm Tân tiến hành niêm phong kho xăng dầu trên. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Phượng Hoàng
Bạn đang đọc bài viết Công an điều tra kho xăng dầu hơn 12.000 lít không có nguồn gốc ở Bình Thuận tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Bắt giám đốc Công ty Xăng dầu Long An
Công an Đồng Nai thi hành lệnh bắt Giám đốc Công ty Xăng dầu Long An và đang khám xét trụ sở công ty xăng này do liên quan đến đường dây xăng giả lớn nhất cả nước.