02/01/2023, 10:57
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng yêu cầu Công ty TNHH Homeway Việt Nam giải quyết quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định.
12/07/2022, 10:12
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị Grab phối hợp cung cấp thông tin, tài liệu làm rõ các loại hình, mức phí và phụ phí công ty này thu thêm gần đây.
08/07/2021, 10:24
Bỏ ra hàng trăm triệu, hàng tỷ đồng để mua dịch vụ sở hữu kỳ nghỉ để rồi nhận lại là sự thất hứa hoặc bị doanh nghiệp gây khó khăn trong quá trình hoàn tiền, thậm chí không được hoàn trả.
25/09/2020, 14:08
Năm 2011 tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng tại Bộ Công Thương chỉ nhận được 26 cuộc gọi phán ánh, khiếu nại nhưng đến năm 2020 tổng đài đã tiếp nhận gần 8.000 cuộc gọi của người tiêu dùng.
24/08/2020, 16:47
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng, Bộ Công Thương, tổng số tiền xử phạt vi phạm pháp luật đối với doanh nghiệp bán hàng đa cấp ở cấp Trung ương và địa phương gần 3 tỷ đồng.
17/08/2020, 16:20
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương cảnh báo người dân không nên tham gia đầu tư và phát triển hệ thống của những website và ứng dụng thương mại điện tử hoàn tiền mua sắm (cashback).
28/06/2020, 04:51
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương), Công ty Ôtô Toyota Việt Nam vừa báo cáo đơn vị về chương trình thu hồi đến 29.513 mẫu xe Camry, Corolla, Innova được sản xuất từ năm 2013 đến 2019, do Toyota sản xuất và phân phối.
04/05/2020, 07:00
Ngân hàng Sacombank, OCB, Vietcombank, Standard Charter Bank cùng 2 Công ty tài chính HD Saison và Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam bị Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng thanh kiểm tra về việc chấp hành pháp luật bảo vệ người tiêu dùng.
20/02/2020, 10:59
Toyota Việt Nam cho biết sẽ tiến hành triệu hồi 32 xe ôtô Toyota Hilux để thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan, được sản xuất từ ngày 10/04/2019 đến ngày 03/05/2019.
07/02/2020, 16:19
Không chỉ khuyến nghị người dân không tham gia vào hoạt động kinh doanh đa cấp của tổ chức Jeunesse hay Jeunesse Global để tránh thiệt hại, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng còn khẳng định hai tổ chức này có dấu hiệu kinh doanh trái phép.