Cục Thuế Hà Nội tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế

23/08/2022, 08:39
báo nói -

TCDN - Cục Thuế Hà Nội cho biết sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế và các thủ tục hành chính thuế trên website Cục Thuế Hà Nội với chủ đề “Cục Thuế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành cùng người nộp thuế phục hồi và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Thời gian tổ chức Hội nghị trong 1 ngày 25/8/2022 (Thứ Năm). Buổi sáng từ 8h30 đến 11h30; buổi chiều từ 13h30 đến 16h30.

Nội dung giải đáp vướng mắc về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế cho người nộp thuế.

ha-noi

Cục Thuế Hà Nội cho hay, Hội nghị nhằm tiếp tục triển khai đồng bộ, kịp thời, có hiệu quả các chủ trương, chính sách hỗ trợ của Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND TP Hà Nội và Tổng cục Thuế đến cộng đồng doanh nghiệp, người nộp thuế, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, cải cách hành chính trong lĩnh vực thuế, thực hiện mục tiêu tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế.

Theo Cục Thuế Hà Nội, để tham gia Chương trình hỗ trợ trực tuyến, người nộp thuế truy cập vào website của Cục Thuế Hà Nội tại địa chỉ: hts://hanoi.gdt.gov.vn, đặt câu hỏi tập trung vào các nội dung trên để được Cục Thuế Hà Nội trả lời trực tiếp trên website. Giao diện chương trình hỗ trợ trực tuyến của Cục Thuế Hà Nội chỉ được mở trên website trong thời gian diễn ra chương trình.

An Nhiên
Bạn đang đọc bài viết Cục Thuế Hà Nội tổ chức Hội nghị trực tuyến giải đáp chính sách thuế tại chuyên mục Thuế & cuộc sống của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cục Thuế Hà Nội sẽ tham gia thanh tra dự án Kim Chung - Di Trạch
Dự án khu đô thị Kim Chung - Di Trạch của Tổng công ty CP Thương mại Xây dựng (Vietracimex), được xây dựng với quy mô hơn 170ha tại huyện Hoài Đức. Dự án này đã bị "đóng băng" hơn một tập kỷ và mới được tái khởi động trong vài năm gần đây.