Đảm bảo ATGT cho người dân trở lại làm việc, học tập sau Tết

26/01/2023, 09:47
báo nói -

TCDN - Cục Cảnh sát giao thông vừa có công điện yêu cầu các đơn vị tập trung lực lượng, hỗ trợ tối đa cho người dân.

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa có điện chỉ đạo lực lượng CSGT các địa phương tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện để bảo đảm TTATGT trong hai ngày cuối của kỳ nghỉ tết, trên đường, CSGT hỗ trợ giúp đỡ tối đa người dân cho người dân trở về nơi làm việc, học tập.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp kết thúc. Từ ngày 25/1 (tức mùng 4 tết Nguyên đán Quý Mão), nhân dân trên cả nước sẽ trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập.

Đảm bảo ATGT cho người dân trở lại làm việc, học tập sau Tết.

Đảm bảo ATGT cho người dân trở lại làm việc, học tập sau Tết.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an về việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông sau tết, Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu lực lượng Cảnh sát giao thông tiếp tục bố trí lực lượng thường trực trên các tuyến giao thông, hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân quay trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập bằng các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa với tinh thần "lúc dân cần là Cảnh sát giao thông có, đâu dân khó có Cảnh sát giao thông."

Đồng thời, tổ chức ra quân, bố trí tối đa lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng khác để tổ chức triển khai các phương án phân luồng, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm và các tuyến cửa ngõ, xuyên tâm các thành phố, thị xã, nhất là tại Thủ đô Hà Nội và Tp.HCM; không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân.

Cảnh sát giao thông cả nước tăng cường các hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, trọng tâm là xử lý kiên quyết vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, không để xảy ra tình trạng "nhồi nhét," chở quá số người quy định trên đường bộ và đường thủy...

PV
Bạn đang đọc bài viết Đảm bảo ATGT cho người dân trở lại làm việc, học tập sau Tết tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Ngành giao thông khép lại năm 2022 nhiều 'bận rộn'
Ngành giao thông vận tải khép lại năm 2022 với hàng loạt dự án, công trình giao thông trọng điểm được khởi công và hoàn thành, trong đó có siêu dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2. Đáng chú ý, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư của ngành luôn trong nhóm đầu.
Thủ tướng: Tuyệt đối không chia nhỏ gói thầu, thông thầu tại các dự án trọng điểm giao thông
Thủ tướng yêu cầu, đối với công tác đấu thầu phải hết sức trách nhiệm, phải bảo đảm công khai, minh bạch, lựa chọn được nhà thầu có kinh nghiệm, có năng lực; tuyệt đối không chia nhỏ gói thầu, thông thầu, chuyển nhượng thầu sai quy định. Tăng cường công tác kiểm tra, phòng chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác đấu thầu.