Đồng Nai: Bắt nghi phạm cướp ngân hàng Vietcombank

10/09/2022, 09:29
báo nói -

TCDN - Công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với 1 đối tượng tình nghi trong vụ dùng súng cướp hơn 500 triệu đồng tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank-chi nhánh Biên Hoà.

Ngày 9/9, lực lượng Công an Đồng Nai đã bắt nghi phạm cướp tiền ở Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại phường Tam Phước, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, công an đã xác định được nghi phạm cướp ngân hàng di chuyển đến xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Công an xã đã phát thông tin nhận dạng tên cướp đến người dân.

Tên cướp vào ngân hàng chiều 8-9 trước khi nổ súng cướp tiền - Ảnh cắt từ clip.

Tên cướp vào ngân hàng chiều 8-9 trước khi nổ súng cướp tiền - Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, khoảng 15h chiều 8/9, khi người dân đang đến giao dịch tại ngân hàng này thì một nam thanh niên (mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang) đi bộ vào khu vực quầy giao dịch. Người này giơ súng bắn một phát chỉ thiên để uy hiếp các nhân viên và xông vào quầy lấy tiền.

Nghe tiếng nổ, nhiều khách hàng và nhân viên hoảng sợ bỏ ra ngoài. Một bảo vệ từ bên ngoài đi vào đã bị tên cướp chĩa súng de dọa ép lùi ra xa. 

Khi nam nhân viên lấy tiền trong két sắt bỏ ra bàn, tên cướp lấy nhiều cọc tiền nhét vào túi nilông màu đen rồi nhanh chân chạy khỏi phòng giao dịch.

Sau khi lấy được tiền, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và chạy bộ qua bên kia đường (Quốc lộ 51) để lấy xe máy tẩu thoát hướng về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

PV (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Bắt nghi phạm cướp ngân hàng Vietcombank tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan