Bắt giữ hai nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng ở Hà Nội

08/03/2022, 14:46

TCDN - Cơ quan công an đã bắt giữ được hai nghi phạm gây ra vụ cướp tại phòng giao dịch của một ngân hàng lớn ở Hà Nội.

Ngày 8/3, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết sau 16h truy bắt, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt được hai nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng trên địa bàn phường Xuân Tảo là Trần Văn Hiếu (sinh năm 1991, trú tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1981, trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội). 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã trực tiếp xuống địa bàn chỉ đạo lực lượng công an rà soát, truy bắt đối tượng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. (Nguồn: baogiaothong.vn)

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp. (Nguồn: baogiaothong.vn)

Công an các quận, huyện Bắc Từ Liêm, Đông Anh, Tây Hồ, Cầu Giấy, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an thành phố Hà Nội) khẩn trương vào cuộc truy bắt các đối tượng liên quan.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng 7/3, khi nhân viên của phòng giao dịch đang làm việc thì có hai người đàn ông điều khiển xe máy, sử dụng một vật nghi là súng, cùng 2 con dao xông vào, uy hiếp bắt nhân viên đưa tiền mặt. 

Sợ hãi, các nhân viên ngân hàng đã đưa tiền cho các nghi phạm. Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi phòng dao dịch, 2 tên cướp đã va chạm giao thông với người đi đường, đánh rơi phần lớn số tiền cùng 1 vật có hình dạng giống khẩu súng. 

PV
Bạn đang đọc bài viết Bắt giữ hai nghi phạm trong vụ cướp ngân hàng ở Hà Nội tại chuyên mục Pháp luật tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Cổ phiếu ngân hàng lớn nhất Nga giảm 95%
Cổ phiếu của Sberbank - ngân hàng lớn nhất của Nga - niêm yết trên sàn London đã giảm 95% trong phiên hôm 2/3 sau khi ngân hàng này tuyên bố rút khỏi thị trường châu Âu.