Dự án Qi Island Bình Dương: Viet Tin Real là đơn vị phân phối độc quyền

26/11/2019, 20:15

TCDN - Đơn vị phân phối độc quyền Viet Tin Real chính thức ra quân Khu Đô Thị Qi Island. Dự án này sẽ mang đến thị trường bất động sản Bình Dương thêm nguồn cung mới, thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Viet Tin (Viet Tin Real) - đơn vị phân phối độc quyền dự án Khu Đô Thị Qi Island đã chính thức tổ chức lễ ra quân hoành tráng, kết hợp công bố chính thức dự án ra thị trường. Việc ra mắt Khu đô thị Qi Island dự kiến sẽ mang đến cho thị trường BĐS Bình Dương thêm nguồn cung mới chất lượng.  

Qi IsLand có quy mô 32ha với hơn 1.000 nền đất. Đây là dự án khu phức hợp gồm đất nền nhà phố, biệt thự, căn hộ thương mại, nhà ở xã hội và các công trình tiện ích, với diện tích đa dạng từ 75m2 – 120m2 phù hợp cho nhà đầu tư và nhu cầu nhà ở.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ về hướng phát triển khu dân cư hiện đại trong suốt quá trình thực hiện chính là “nâng tầm giá trị môi trường sống của cư dân sinh sống ở đây”.

Viet Tin Real phân phối độc quyền khu đô thị Qi Island Bình Dương

Viet Tin Real phân phối độc quyền khu đô thị Qi Island Bình Dương

Dự án Qi Island tọa lạc ngay trên mặt tiền Đường Ngô Chí Quốc (Thị xã Thuận An, Bình Dương), 4 mặt giáp sông, gần kề với tuyến Xa lộ Hà Nội, Tỉnh lộ 43, UBND phường Bình Chiểu, khu chế xuất Linh Trung II, khu công nghiệp Bình Chiểu, bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Quận Đoàn 4,… Đây được xem là vị trí “vàng”, mang giá trị tiện ích thực đến cho các cư dân sinh sống.

Ngoài ra, Qi Island còn nằm ngay các trục đường nhánh xuyên suốt khu dân cư Island Riverside là 12m và 24m. Với địa thế 4 mặt giáp sông, khu Compound Qi Island được ví như "hòn ngọc giữa lòng thành phố", thừa hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, mang lại vượng khí, tài lộc giúp kiến tạo nên không gian sống thịnh vượng cho cộng đồng cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Qi Island Bình Dương đã được chủ đầu tư hoàn thiện pháp lý, hạ tầng hoàn thiện toàn khu, hệ thống điện cấp thoát nước âm toàn khu dự án. Đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi cuộc sống chất lượng nhất.

Vì thế, Qi Island được các nhà đầu tư tím tới vì nằm ở vị trí “vàng” của Thị xã Thuận An và cũng vì vì tiềm năng phát triển trong tương lai và khả năng sinh lời cao ngất ngưỡng. Đây chính là hiện thân của những giá trị tinh tuý từ thiên nhiên. Giúp kiến tạo nên không gian sống thịnh vượng.

Anh Thư
Bạn đang đọc bài viết Dự án Qi Island Bình Dương: Viet Tin Real là đơn vị phân phối độc quyền tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận