Dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

01/02/2020, 21:09

TCDN - Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ ngừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông từ hôm nay - ngày 01/02/2020. Động thái này nhằm ngăn ngừa sự lây lan của bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona.

noi-bai-15805316010671558230297

Theo Tổng công ty Hàng không Việt Nam, đây là tình huống bất khả kháng mà các hãng hàng không phải phải tuân thủ theo yêu cầu của nhà chức trách. 

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và các đơn vị liên quan để theo dõi tình hình và đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất trong tình hình hiện nay.

Hãng sẽ cập nhật phương án đưa các công dân Việt Nam tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông trở về trong các thông tin báo chí tiếp theo.

Hoàng Hà
Bạn đang đọc bài viết Dừng khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Đã có 3 người Việt nhiễm virus Corona
Trong ba trường hợp nhiễm virus Corona, một người đang điều trị ở bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá; hai người còn lại điều trị tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương ở Đông Anh, Hà Nội.