Giải pháp hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán của MISA giành danh hiệu Sao Khuê 2020

18/05/2020, 10:27

TCDN - Tiếp tục chiến thắng thuyết phục tại Sao Khuê - đấu trường danh giá, uy tín hàng đầu của làng công nghệ thông tin Việt Nam, MISA giành tới 04 danh hiệu xuất sắc, trong đó có phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 và hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE .

2020 là lần thứ 17 Sao Khuê được tổ chức, cho thấy sự trưởng thành và lớn hơn về quy mô của chương trình này. Dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sao Khuê 2020 thu hút gần 200 đề cử từ hơn 100 doanh nghiệp công nghệ lớn trong nước cạnh tranh tại nhiều hạng mục khác nhau và trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe từ Hội đồng giám khảo là những tên tuổi hàng đầu trong giới CNTT.

Được biết, năm nay, MISA – một trong những đơn vị nhiều năm liền góp mặt tại giải thưởng đã đưa hệ sinh thái các sản phẩm chuyển đổi số, được phát triển các tính năng trên nền công nghệ 4.0 hiện đại nhất dự thi và giành tới 04 danh hiệu Sao Khuê một cách thuyết phục.

Thứ trưởng Phan Tâm (ở giữa) chúc mừng MISA giành 04 danh hiệu Sao Khuê 2020 và lọt Top 10 sản phẩm tiêu biểu nhất

Thứ trưởng Phan Tâm (ở giữa) chúc mừng MISA giành 04 danh hiệu Sao Khuê 2020 và lọt Top 10 sản phẩm tiêu biểu nhất

Trong đó, phần mềm hóa đơn điện tử MISA MEINVOICE của MISA với nhiều tiêu chí xuất sắc đã lọt vào Top 10 Sao Khuê 2020. Bên cạnh các tính năng và công nghệ ưu việt, MISA MEINVOICE thể hiện sự vượt trội bởi đáp ứng được vấn đề nóng của xã hội về hóa đơn điện tử, đặc biệt khi thời hạn bắt buộc chuyển đổi (1/11/2020) đang tới rất gần. Theo thông tin từ nhà cung cấp, MISA MEINVOICE hiện đang phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc, tăng trưởng tới 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Giao diện thân thiện dễ dùng của phần mềm MISA MEINVOICE

Giao diện thân thiện dễ dùng của phần mềm MISA MEINVOICE

Phần mềm không chỉ giải quyết bài toán phát hành hóa đơn tiết kiệm, nhanh chóng cho doanh nghiệp mà còn đảm bảo tính bảo mật tối đa nhờ công nghệ Blockchain, hạn chế tình trạng gian lận, làm giả hóa đơn. MISA MEINVOICE còn được nhà cung cấp ưu tiên tích hợp với các phần mềm kế toán - tài chính khác để tạo thành hệ sinh thái giải pháp CNTT cho doanh nghiệp. Từ đó, hạn chế sai sót và tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác nhập dữ liệu, giúp tự động xuất báo cáo hay hạch toán số liệu liên quan giữa các phần mềm. Đặc biệt, với phần mềm này, doanh nghiệp có thể lập và phát hành ngay trên điện thoại và thanh toán hóa đơn lập tức khi thực hiện tra cứu thông qua chuyển khoản…

Giao diện trực quan của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020

Giao diện trực quan của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020

Bên cạnh đó, phần mềm kế toán MISA SME.NET nhiều năm liền đều vinh dự nhận danh hiệu này. Phiên bản MISA SME.NET 2020 thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo bởi đây là phần mềm kế toán duy nhất kết nối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Tính năng này giúp kế toán thực hiện đầy đủ nghiệp vụ như: mà không cần ra ngân hàng giao dịch. Ngoài ra, phần mềm còn nằm trong hệ sinh thái các giải pháp tài chính – kế toán và quản trị của MISA như Hóa đơn điện tử, chữ ký số, kê khai thuế… để tự động hạch toán số liệu giữa các phần mềm, giảm thời gian thao tác và rủi ro về sai sót cho người dùng. 

Sau 17 năm đồng hành cùng Sao Khuê và 27 danh hiệu cho các sản phẩm dịch vụ của mình, MISA tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu về công nghệ, chất lượng sản phẩm lĩnh vực CNTT trong hành trình hơn 25 năm phụng sự xã hội, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.

Tìm hiểu thêm về phần mềm này tại đây.

Ngọc Thủy
Bạn đang đọc bài viết Giải pháp hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán của MISA giành danh hiệu Sao Khuê 2020 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan