Hà Nội tiếp nhận 10.000 kit xét nghiệm Covid-19 và 12.000 mặt nạ chống giọt bắn

06/08/2020, 14:08

TCDN - Ngày 7/8, Sở Y tế Hà Nội tiếp nhận ủng hộ 10.000 kit xét nghiệm Covid-19 và 12.000 mặt nạ chống giọt bắn do Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh và Hệ thống Tiêm chủng vắc xin VNVC trao tặng, với tổng trị giá 6 tỷ đồng, để phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Hà Nội tiếp nhận kit xét nghiệm Covid-19 và mặt nạ chống giọt bắn để phục vụ phòng, chống dịch. 

Hà Nội tiếp nhận kit xét nghiệm Covid-19 và mặt nạ chống giọt bắn để phục vụ phòng, chống dịch. 

Bộ kit và sinh phẩm xét nghiệm RT-PCR này do Học viện Quân y, Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á nghiên cứu sản xuất và đã được cấp giấy chứng nhận lưu hành của Anh và Tổ chức Y tế thế giới. Các nghiên cứu cho thấy, bộ kit và sinh phẩm xét nghiệm này có độ nhạy lên tới 100%, đã được các đơn vị trong và ngoài nước sử dụng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà hoan nghênh các đơn vị đã chung tay và tích cực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt, việc hỗ trợ bộ kit và sinh phẩm xét nghiệm RT-PCR giúp các đơn vị y tế thực hiện các xét nghiệm, phát hiện sớm, chẩn đoán kịp thời các trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng.

* Sáng cùng ngày, tại trụ sở cơ quan Thành đoàn, Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp nhận 325.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn hỗ trợ “Tiếp sức mùa thi” giai đoạn 2 từ Công ty cổ phần y tế Minh Anh.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành đoàn, đồng chí Chu Hồng Minh gửi lời cảm ơn sự đồng hành, tấm lòng thiện nguyện của công ty với những vật phẩm thiết thực ủng hộ cho Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 của tuổi trẻ Thủ đô.

Ngay trong sáng nay, đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Hà Nội đã đến nhận các vật phẩm hỗ trợ, phân bổ về 143 điểm thi trên khắp địa bàn thành phố; sẵn sàng cho một kỳ “Tiếp sức mùa thi” thành công, hiệu quả, an toàn.

PV
Bạn đang đọc bài viết Hà Nội tiếp nhận 10.000 kit xét nghiệm Covid-19 và 12.000 mặt nạ chống giọt bắn tại chuyên mục Tin tức của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận