Hàng loạt sân golf đóng cửa vì dịch Covid-19

14/03/2020, 08:59

TCDN - Lo ngại dịch Covid-19 lan rộng đã khiến nhiều sân golf thông báo tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch lây lan.

Tính đến ngày 14/3, Việt Nam ghi nhận 47 trường hợp mắc Covid-19, trong đó 28 ca mới phát hiện gần đây. Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-9 đã khiến nhiều sân golf quyết định đóng cửa.

Sau sân golf Vân Trì, nhiều sân golf đóng cửa

Sau sân golf Vân Trì, nhiều sân golf đóng cửa

Trước đó, sân golf Vân Trì ra thông báo về việc tạm thời đóng cửa sân từ chiều 8/3 đến hết ngày 15/3 do liên quan đến trường hợp bệnh nhân thứ 21 đã chơi golf hôm 6/3 tại đây. Tất cả các booking trong khoảng thời gian này sẽ tự động hủy cho đến khi sân có thông báo mới thay thế. Đồng thời, sân tiến hành đính kèm lịch trình di chuyển của bệnh nhân tại Vân Trì ngày 6/3/ để khách hàng nắm được thông tin.

Tiếp đó, sân golf Bà Nà (Ba Na Hills Golf Club) cũng đóng cửa từ ngày 09/03/2020 để thực hiện các biện pháp khử khuẩn phòng dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo khác.

Sân golf Phoenix Resort (ở Hòa Bình) đóng cửa từ ngày mồng 9 đến 16/3. Vinpearl Nam Hội An đóng cửa từ mồng 9 đến 23/3.

Nhiều sân golf khác quyết định không đóng cửa nhưng kiểm soát chặt với khách đến chơi để phòng chống dịch. Cụ thể, Long Biên Golf Clup (Hà Nội) yêu cầu người đến cần xuất trình hộ chiếu, nhập cảnh tối thiểu 14 ngày, Royal Golf Club (Ninh Bình) sẽ kiểm tra thân nhiệt, không nhận khách nước ngoài.

Ngọc Diễm (t/h)
Bạn đang đọc bài viết Hàng loạt sân golf đóng cửa vì dịch Covid-19 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Sắp thanh tra hàng loạt sân golf tại nhiều tỉnh thành
Tổng Cục Quản lý đất đai (Bộ TNMT) sẽ tổ chức kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất các dự án sân golf, các dự án, công trình không triển khai hoặc chậm đưa đất vào sử dụng tại hàng loạt tỉnh, thành phố, trong đó tập trung tại Hà Nội, Hòa Bình và Vĩnh Phúc.