Hội thảo tìm giải pháp nâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp

16/10/2024, 08:41

TCDN - Hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản trị tài chính và đảm bảo an toàn pháp lý đối với doanh nghiệp” do Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp tổ chức quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính và pháp lý tham dự.

Ngày 30/10, Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp phối hợp cùng Trung tâm Trọng tài Thương nhân Việt Nam (VTA) tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả quản trị tài chính và đảm bảo an toàn pháp lý đối với doanh nghiệp” nhằm thảo luận tìm ra những phương pháp mới, thiết thực trong quản trị tài chính và đảm bảo an toàn pháp lý, góp phần nâng cao năng lực quản lý cho doanh nghiệp. 

Về nội dung, Hội thảo dự kiến diễn ra với 2 chủ đề thảo luận. Với mục tiêu hướng đến tìm kiếm các giải pháp hữu hiệu để giúp các doanh nghiệp nhanh chóng vượt qua khó khăn và phát triển ổn định, Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp và VTA trân trọng mời đến các diễn giả là chuyên gia, lãnh đạo và luật sư uy tín trong nước.

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính và pháp lý.

Hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính và pháp lý.

Cụ thể, chủ đề “Chiến lược Quản trị tài chính trong doanh nghiệp” sẽ được bàn luận bởi 3 diễn giả là nhà lãnh đạo, chuyên gia tài chính: Ông Phạm Xuân Hoà, Giám đốc Khối TC-KT, Tập đoàn Hưng Thịnh; Bà Nguyễn Thị Bảo Khuyên - Giám đốc Tài chính (Finance Director) - Công ty Giá Kho Group và Ông Đinh Ngọc Triển, Kế toán trưởng - Công ty cổ phần Searefico. 

Bên cạnh đó, chủ đề “Chiến lược Quản trị pháp lý trong doanh nghiệp” được tổ chức nối tiếp để đảm bảo cho các doanh nghiệp vừa tăng trưởng vừa đảm bảo quản trị pháp lý trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, quản trị điều hành của doanh nghiệp. Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp và VTA mời đến chương trình các diễn giả là nhà lãnh đạo, luật sư bao gồm: Bà Nguyễn Thị Cẩm Ninh - Giám đốc Pháp lý & Tuân thủ Công ty Nestle Việt Nam, Luật sư Jian Tan, Văn phòng Luật sư TAHOTA và Luật sư Nguyễn Hoàng Chương, Trưởng phòng Pháp lý Cấp cao, Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Thái.

Ông Phạm Xuân Sang (trái) trong buổi lễ Hợp tác thỏa thuận giữa VTA và Hiệp hội Giải quyết Tranh chấp Indonesia (IDB) về giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng trọng tài.

Ông Phạm Xuân Sang (trái) trong buổi lễ Hợp tác thỏa thuận giữa VTA và Hiệp hội Giải quyết Tranh chấp Indonesia (IDB) về giải quyết tranh chấp trong kinh doanh bằng trọng tài.

Hội thảo có sự điều phối của chuyên gia, LS. Trọng tài viên Phạm Xuân Sang, Chủ tịch VTA; Trọng tài viên Đặng Diệu Phương, Phó Chủ tịch VTA. Hội thảo là sự kiện quan trọng để các nhà lãnh đạo, chuyên gia và luật sư cùng hiến kế những phương pháp mới, góp phần vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp từ khó khăn về tài chính đến các tranh chấp quyền lợi kinh tế, các tình huống pháp lý tại doanh nghiệp. Thông qua đó, các doanh nghiệp có biện pháp, chế tài để phát triển ổn định doanh nghiệp cũng như đảm bảo về pháp lý trong quá trình hoạt động.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp đã tổ chức thành công Diễn đàn Đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam.

Tạp chí Tài chính doanh nghiệp đã tổ chức thành công Diễn đàn "Đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam".

Trước đó Tạp chí Tài chính Doanh nghiệp đã tổ chức thành công Diễn đàn "Đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam". Diễn đàn tập trung vào các nội dung như: Hiện trạng mô hình tăng trưởng của Việt Nam và một số định hướng; Giải pháp đổi mới mô hình tăng trưởng ở Việt Nam; Đổi mới mô hình tài chính và tăng cường hệ thống ngân hàng để hỗ trợ tăng trưởng kinh tế; Mô hình doanh nghiệp Chuyển đổi kép tại Việt Nam; Vai trò của khởi nghiệp sáng tạo trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Nguyễn Huyền - Xuân Nhi
Bạn đang đọc bài viết Hội thảo tìm giải pháp nâng cao năng lực quản lý tài chính cho doanh nghiệp tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan

Tài liệu hội thảo 'Thị trường BĐS Việt Nam trong bối cảnh sửa đổi Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh BĐS'
Tại Hội thảo, các chuyên gia đã trao đổi và làm rõ những tác động việc đổi mới cơ chế chính sách đối với thị trường bất động sản Việt Nam, đồng thời, đề xuất các cơ chế chính sách cụ thể, kịp thời để thực hiện các đề án lớn của Chính phủ trong phát triển thị trường này.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận nhiều dự án Luật
Sáng 7/10, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khai mạc Phiên họp thứ 38 để rà soát, chuẩn bị các nội dung cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 15 sẽ khai mạc vào ngày 21/10 sắp tới. Tại phiên họp này sẽ xem xét, cho ý kiến 8 dự án luật, 2 dự thảo nghị quyết.