Hơn 20 nghìn cư dân Ecopark mãn nhãn cùng đại tiệc countdown hoành tráng

01/01/2023, 10:30
báo nói -

TCDN - Đêm 31/12, đại tiệc countdown đón chào năm mới 2023 tại Ecopark đã diễn ra với dự tham gia của hơn 20.000 cư dân khu đô thị cũng như khách tham quan. Sự kiện quy tụ các ngôi sao hàng đầu đến từ nhiều nền văn hóa, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.

Năm nay là năm thứ 5 chủ đầu tư Ecopark tổ chức bắn pháo hoa để cư dân được mãn nhãn, đón năm mới ngay tại nơi mình đang sống.

Mặc dù 21h sự kiện mới diễn ra nhưng từ 19 giờ tối, cư dân đã tập trung chật kín tại công viên Hồ Thiên Nga, đem theo những chiếc đèn led xốp để chào đón sự kiện.

Empty

Sự kiện này được cư dân Ecopark đánh giá hoàn hảo và ấn tượng với: thiết kế sân khấu hoành tráng, tháp ánh sáng khổng lồ bên hồ Thiên Nga, những tiết mục âm nhạc bùng nổ và màn đếm ngược chào năm mới đầy cảm xúc.

“Từ chiều, gia đình tôi đã cắm trại tại công viên Hồ Thiên Nga để nghỉ ngơi, thư giãn, đợi đến tối sẽ cùng cư dân và du khách xem ca nhạc, bắn pháo hoa chào đón năm mới. Dù mới chuyển về Ecopark được nửa năm nhưng thực sự yêu thích những hoạt động, chương trình mà chủ đầu tư tổ chức”, chị Lê Thanh Hòa (cư dân Sky oasis, Ecopark) chia sẻ.

Empty

Điểm nổi bật của Ecopark Countdown 2023 là sự da dạng của các tiết mục ca nhạc. Những ca khúc trữ tình của Phượng Vũ, Roy Nguyễn hay nhưng bài rapper của Phúc Bồ đều khiến khán giả say sưa.

Empty

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 nam thần Hàn Quốc trong nhóm HoonDoo khiến khán giả trẻ thích thú. Hai chàng trai đến từ Hàn Quốc tái hiện những ca khúc nhạc phim Hàn bất hủ rồi song ca bằng tiếng Việt ca khúc “Nàng thơ” khiến cả sân khấu vỡ òa bởi sự đáng yêu trong chất giọng ấm áp, cố gắng thể hiện ngôn ngữ tiếng Việt.

Ban nhạc Rock đến từ Nhật Bản- KURROCK cũng khiến cả sân khấu bùng nổ với giai điệu mạnh mẽ của nhiều ca khúc.

Empty

Cuối cùng, sự trở lại của danh ca hải ngoại Lê Bích với những bản hit như: Dĩ vãng nhạt nhòa, Power of love,… khiến những cư dân Ecopark hào hứng, cùng hát theo.

“Lần đầu tiên Lưu Bích hát ở Ecopark nhưng ấn tượng vô cùng vì sân khấu hoành tráng. Trước đêm nhạc hôm nay, Lưu Bích có đi tham quan cả KĐT thấy cây xanh, mặt nước xanh, Lưu Bích rất thích. Và tối nay được hát ở sân khấu này, Lưu Bích thấy nhiên nhiên lại càng gần gũi hơn. Tuy thời biết đêm nay lạnh nhưng khan giả, cư dân Ecopark dễ thương nên Lưu Bích muốn có cơ hội hát ở đây nhiều hơn nữa”, danh ca Lưu Bích- em gái danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ.

Empty

Trước khoảnh khắc giao thừa, dàn nghệ sĩ trên sân khấu cùng cả biển người cùng đồng thanh đếm ngược chào đón năm mới.

Empty

Đúng 12h, màn pháo hoa mãn nhãn cùng với giai điệu quen thuộc Happy New Year vang lên như một lời chúc mừng năm mới đầy trọn vẹn mà chủ đầu tư dành cho các cư dân của “thành phố triệu cây xanh” Ecopark.

Màn đếm ngược chào đón năm mới kết thúc, hơn 20.000 cư dân và khách du lịch vẫn nán lại, trao nhau những cái ôm yêu thương, những lời chúc chào mừng năm mới với những điều may mắn, hạnh phúc trọn vẹn.

Empty

Bên cạnh hoạt động Countdown chào đón tết dương lịch 2023, Ecopark cũng trang trí các tuyến đường hoa, tổ chức các hoạt động chợ quê ngày Tết để đón chào Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

PV
Bạn đang đọc bài viết Hơn 20 nghìn cư dân Ecopark mãn nhãn cùng đại tiệc countdown hoành tráng tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm
Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”. Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.