Hưng Thịnh Land ra mắt dự án Moonlight Avenue tại Thủ Đức

09/10/2022, 19:18
báo nói -

TCDN - Dự án Moonlight Avenue có quy mô gần 9.000 m2, gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với đa dạng loại hình sản phẩm.

Moonlight là thương hiệu nhà ở cao tầng của nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land. Thương hiệu tạo dấu ấn với 4 dự án đã ra mắt thị trường Tp.HCM gồm Moonlight Centre Point, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View (Bình Tân) và Moonlight Residences (Tp.Thủ Đức).

Mỗi dự án sở hữu nét đẹp, phong cách riêng, được xây dựng bài bản, hệ tiện ích đa dạng và hiện đại. Nơi đây hướng đến xây dựng cho cư dân cuộc sống trọn vẹn, an lành, thịnh vượng.

Là dự án thứ năm của thương hiệu Moonlight, cùng với kinh nghiệm dày dặn của nhà phát triển dự án Hưng Thịnh Land, Moonlight Avenue được kỳ vọng kế thừa và phát huy những ưu điểm từ các dự án trước, kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, kết nối thuận tiện cho các cá nhân và gia đình giữa lòng thành phố mới Thủ Đức.

Dự án nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, tiếp giáp với giao lộ Xa lộ Hà Nội và cách nhà ga Metro Bến Thành – Suối Tiên 3 khoảng 5 phút đi bộ. Với vị trí này, cư dân Moonlight Avenue dễ dàng di chuyển về khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận lân cận. Đồng thời, dự án nằm trong khu dân cư kiểu mẫu đã hiện hữu với các dự án căn hộ do Hưng Thịnh Land phát triển, tạo thành một cộng đồng năng động, văn minh, hiện đại.

Dự án Moonlight Avenue có quy mô gần 9000m2, bao gồm 2 toà tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm với đa dạng loại hình từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ dịch vụ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu ánh sáng tự nhiên với những khoảng kính rộng mở, tầm nhìn thoáng hướng về trung tâm Tp.HCM và Tp.Thủ Đức.

Với mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, Moonlight Avenue được thiết kế ưu việt với đầy đủ các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, jacuzzi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu café, đọc sách, yoga, phòng gym trong nhà, trung tâm thương mại… Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Moonlight Avenue còn được tận hưởng những tiêu chuẩn sống hiện đại với các tiện ích, dịch vụ ngoại khu về thương mại, y tế, giáo dục…

Với kinh nghiệm hơn 20 năm – Hưng Thịnh Land là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với tổng quỹ đất lên tới 3.300ha và 59 dự án trên khắp cả nước đa dạng về loại hình và phân khúc, Hưng Thịnh Land đã tạo lập tổ ấm an cư đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 100.000 khách hàng.

PV
Bạn đang đọc bài viết Hưng Thịnh Land ra mắt dự án Moonlight Avenue tại Thủ Đức tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Nha Trang 'siết' phân lô bán nền trái quy định
Chủ tịch UBND TP.Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh đề nghị cân nhắc việc giải quyết tách thửa theo thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, đồng thời không để xảy ra trường hợp phân lô bán nền sai quy định.
Nha Trang: Điểm đến của bất động sản wellness
Với lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, bản sắc văn hóa độc đáo, các chính sách phát triển hấp dẫn cùng hạ tầng giao thông đồng bộ... vịnh ngọc Nha Trang đang là điểm đến lý tưởng để phát triển bất động sản wellness.
Nha Trang tạm dừng tách thửa, ngăn phân lô bán nền
Để đảm bảo thống nhất việc thực hiện thủ tục tách thửa đúng quy định, phù hợp quy hoạch xây dựng, UBND thành phố Nha Trang tạm dừng việc tách thửa cho đến khi quyết định quy định tách thửa mới được ban hành, làm cơ sở thống nhất việc thực hiện chính sách đất đai trên địa bàn toàn tỉnh Khánh Hòa.