I-INVEST! 2023: Hàn Quang Hiếu trở thành Quán quân mùa thi thứ 14

12/07/2023, 16:01

TCDN - Câu lạc bộ Chứng khoán SIC - Trường Đại học Ngoại thương vừa tổ chức thành công Đêm chung kết The Final: I-SHINE của cuộc thi I-INVEST! 2023 và Hàn Quang Hiếu đã trở thành quán quân của mùa thi thứ 14.

Phát biểu trong đêm Chung kết, PGS.TS. Phạm Thu Hương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đánh giá cao chất lượng của Cuộc thi I-INVEST! qua 14 năm tổ chức, thu hút được hàng ngàn sinh viên có niềm đam mê với Tài chính - Chứng khoán, khẳng định vị thế là cuộc thi Tài chính - Chứng khoán lớn nhất miền Bắc dành cho sinh viên.

Năm thứ 14 của cuộc thi đánh dấu sự đổi mới, bên cạnh những phần thi chuyên môn và đánh giá năng lực gay cấn, BTC cuộc thi đã vinh dự được phối hợp cùng Công ty truyền thông GEM Group nhằm khởi xướng nên giải thưởng vô cùng mới lạ và hấp dẫn mang tên “MONEYtalk AWARD” nhằm tìm kiếm những nhân tố truyền thông trong lĩnh vực chứng khoán để trở thành nguồn cảm hứng đầu tư cho những nhà đầu tư trẻ.

Thí sinh Hàn Quang Hiếu trở thành quán quân cuộc thi I-INVEST! 2023.

Thí sinh Hàn Quang Hiếu trở thành quán quân cuộc thi I-INVEST! 2023.

Bên cạnh đó, I-INVEST! 2023 còn tìm kiếm được những gương mặt xuất sắc, giúp các doanh nghiệp đào tạo những kỹ năng, kiến thức cho các thí sinh tham gia - đây là những nguồn nhân lực tiềm năng cho lĩnh lực Tài chính.

Đêm Chung kết diễn ra với sự góp mặt của top 5 gương mặt xuất sắc nhất. Trải qua 5 vòng thi kịch tính, các ứng viên đã có cơ hội bộc lộ hết những tài năng, phát huy những thế mạnh, qua đó mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc từ thăng hoa đến tiếc nuối.

Kết thúc quá trình tranh tài, thí sinh Hàn Quang Hiếu (trường Đại học Ngoại thương) đã xuất sắc giành ngôi quán quân, với phần thưởng trị giá 128.000.000 đồng; thí sinh Phan Hoàng Duy giành vị trí á quân; thí sinh Nguyễn Minh Khôi giành vị trí quý quân và 2 thí sinh Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Hương Thảo cùng cán đích với giải khuyến khích.

Cuộc thi I-INVEST! 2023 đã không chỉ tìm ra những gương mặt xuất sắc, mà còn đóng góp trong việc đào tạo những kỹ năng và kiến thức về tài chính cho các thí sinh, tạo nguồn nhân lực tiềm năng cho lĩnh vực này.

Hải Đăng
Bạn đang đọc bài viết I-INVEST! 2023: Hàn Quang Hiếu trở thành Quán quân mùa thi thứ 14 tại chuyên mục Tài chính của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Phát động cuộc thi I-INVEST! 2023
Ngày 28/3/2023, Trường Đại học Ngoại Thương, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương, Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) tổ chức buổi họp báo chính thức phát động Cuộc thi I-INVEST! 2023.
Lộ diện top 5 cuộc thi I-INVEST! 2022
Trải qua 3 vòng thi cam go, 5 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi I-INVEST! 2022 – Cuộc thi Tài chính – Chứng khoán lớn nhất miền Bắc đã lộ diện. Ngày 18/6 tới đây trong đêm chung kết sẽ tìm ra được Quán quân cuộc thi.
Chính thức phát động cuộc thi I – INVEST 2022
Ngày 24/03, Câu lạc bộ Chứng khoán SIC trường Đại học Ngoại thương đã chính thức phát động cuộc thi I-INVEST! 2022 dành cho các bạn sinh viên trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán.