Khai mạc Triển lãm Asean Ceramics lần thứ 7

28/11/2023, 14:04
báo nói -

TCDN - Lễ khai mạc Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á – ASEAN Ceramics 2023 tại Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao và ghi nhận số công ty tham gia triển lãm kỷ lục.

Hôm nay (28/11), Triển lãm Asean Ceramics lần thứ 7 đã diễn ra lễ khai mạc với sự hiện diện của các cán bộ lãnh đạo Bộ, ban ngành Chính phủ, các tổ chức và Hiệp hội ngành hàng trong nước và quốc tế, báo chí truyền thông và nhiều vị khách quý, những chuyên gia có tiếng của ngành gốm sứ.

Khai mạc Triển lãm Asean Ceramics lần thứ 7.

Khai mạc Triển lãm Asean Ceramics lần thứ 7.

Được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E.) 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, Việt Nam, sự kiện kéo dài 3 ngày này sẽ là một trải nghiệm đột phá với sự tham gia kỷ lục của hơn 200 thương hiệu và công ty trưng bày từ 19 quốc gia, trong đó có bốn gian hàng quốc gia đại diện cho Ý, Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, giới thiệu những công nghệ và vật liệu gốm sứ mới nhất tại triển lãm.

Với tổng không gian triển lãm 4.389 m2, con số này thể hiện mức tăng 150% về cả công ty tham gia trưng bày, thương hiệu và diện tích sàn so với kỳ triển lãm trước.

Ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của Messe München /MMI Asia, đơn vị tổ chức triển lãm phát biểu khai mạc.

Ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của Messe München /MMI Asia, đơn vị tổ chức triển lãm phát biểu khai mạc.

Lễ khai mạc mở màn với sự chào đón nồng nhiệt từ Ông Michael Wilton, Giám đốc điều hành của Messe München /MMI Asia, đơn vị tổ chức triển lãm. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á - ASEAN Ceramics 2023 đối với việc thúc đẩy phát triển và tiến bộ không ngừng của ngành gốm sứ.

Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Xây dựng Việt Nam, đơn vị đồng tổ chức sự kiện, gửi lời chào mừng và bày tỏ sự tin tưởng rằng triển lãm sẽ đóng vai trò như chất xúc tác để kết nối các chuyên gia trong ngành, tăng cường trao đổi kiến thức và thúc đẩy ngành phát triển.

Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Xây dựng Việt Nam.

Ông Đinh Quang Huy, Chủ tịch Hiệp hội Gốm sứ Xây dựng Việt Nam.

Khách mời danh dự, ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Việt Nam đánh giá cao sự thành công của triển lãm và đưa ra những nhận định sâu sắc về vai trò của lĩnh vực gốm sứ trong ngành xây dựng, nhấn mạnh tầm quan trọng của các công nghệ tiên tiến và bền vững.

Ông Edy Suyanto, Chủ tịch Hiệp hội công nghiệp gốm sứ Indonesia (Asaki), thành viên Hiệp hội công nghiệp Gốm sứ Đông Nam Á (CICA) thể hiện sự nhiệt huyết và cam kết của Hiệp hội trong việc thúc đẩy hợp tác và tiến bộ trong lĩnh vực gốm sứ khu vực Asean.

Các đại diện của Phân hội Vật liệu xây dựng Trung Quốc (CCPIT) và Hiệp hội các nhà sản xuất máy và thiết bị gốm sứ Ý (ACIMAC) gửi lời chào mừng trong lễ khai mạc, nhấn mạnh tầm quan trọng mang tính toàn cầu của Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á - ASEAN Ceramics 2023. 

Lễ vinh danh là điểm sáng của buổi khai mạc với các kỷ niệm chương được trao tặng cho những công ty xuất sắc và những Hiệp hội đồng hành cùng triển lãm. Các đơn vị được vinh danh  bao gồm các công ty trưng bày tiêu biểu như Izawa, Heraues, Aekerola, Rockteam, Benh Mayer, VITIS, TQT, Neptune, KFA, Sacmi, System Ceramics và Adroit. Ban Tổ chức cũng đặc biệt vinh danh các tổ chức, Hiệp hội ngành hàng trong nước và quốc tế vì sự hỗ trợ và đóng góp quý báu của họ dành cho triển lãm.

Lễ kết thúc bằng nghi thức cắt băng chính thức khai mạc triển lãm.

Lễ kết thúc bằng nghi thức cắt băng chính thức khai mạc triển lãm.

Buổi lễ kết thúc bằng nghi thức cắt băng chính thức khai mạc triển lãm, tiếp đến các quan khách cùng tham quan các gian hàng, trải nghiệm thực tế về các công nghệ và các loại nguyên vật liệu gốm sứ mới nhất được giới thiệu bởi các công ty hàng đầu trong khu vực và trên thế giới.

Triển lãm Quốc tế hàng đầu về Gốm sứ - Máy móc, Công nghệ và Vật liệu ở Đông Nam Á là phiên bản lớn nhất từ trước đến nay của Asean Ceramics 2023 với những tiến bộ mới nhất trong ngành, giới thiệu những công nghệ đổi mới và cơ hội kết nối tuyệt vời trong sự kiện kéo dài 3 ngày.

Song song với thời gian triển lãm, Asean Ceramics 2023 sẽ có một chương trình toàn diện với các hoạt động đồng hành tạo cơ hội trao đổi kiến thức, hợp tác và phát triển kinh doanh - Hội thảo chuyên đề về công nghệ hiện đại trong sản xuất gốm sứ; Hội thảo học thuật chuyên đề ngành vật liệu xây dựng và gốm sứ xây dựng Việt Nam; Hội nghị Người mua - Người bán; Chuyến tham quan nhà máy trước sự kiện; Gian hàng trình diễn sản xuất gốm sứ; Hội chợ việc làm & hướng nghiệp trong ngành gốm sứ; Nhiều chương trình trực tiếp và nhiều cơ hội kết nối hợp tác kinh doanh tại triển lãm.

Tập đoàn Messe Muenchen GmbH

Messe Muenchen GmbH là một trong những Tập đoàn tổ chức hội chợ thương mại hàng đầu thế giới với hơn 50 hội chợ thương mại về hàng hóa dịch vụ, hàng tiêu dùng và công nghệ mới. Hàng năm, Messe Muenchen tổ chức hơn 200 sự kiện ở Munich, Đức và nước ngoài, thu hút hơn 30.000 nhà triển lãm và 2 triệu lượt khách tham quan. Sứ mệnh của Tập đoàn là tạo ra các nền tảng sáng tạo, bền vững và mang lại lợi nhuận để kinh doanh và kết nối với các thị trường mục tiêu.

MMI Asia Pte Ltd

MMI Asia là công ty con của Tập đoàn Messe München GMBH (MMG) được thành lập vào năm 1992 và là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm hàng đầu lớn nhất thế giới. MMI Asia có nhiệm vụ thúc đẩy mở rộng thương mại toàn cầu bằng cách tạo điều kiện cho các nhà triển lãm châu Á tham gia hội chợ của Tập đoàn Messe München trên toàn thế giới. MMI Asia cũng cung cấp tư vấn về quản lý hội nghị và hội chợ thương mại chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế cũng như các hiệp hội ngành hàng.

Hiệp hội Gốm xây dựng Việt Nam (VIBCA)

Hiệp hội Gốm sứ Xây dựng Việt Nam là tổ chức ngành nghề bao gồm khoảng 100 thành viên là các doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gốm sứ xây dựng, nghiên cứu, tư vấn đầu tư, cơ khí chế tạo, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất gốm sứ. VIBCA là thành viên của Hiệp hội Công nghiệp Gốm sứ Đông Nam Á (CICA) và có mối quan hệ mật thiết với Hiệp hội Gốm sứ các nước trên thế giới.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Triển lãm Gốm sứ Đông Nam Á – ASEAN Ceramics 2023

z4922604403816_4dc17fbf3fe44122e4af919c5d36060a
z4922604399403_1a554dcd33bf67f92494b8eeaa6285ef
z4922604399399_bbbc373b98da6d600a9003c6fb7ec4f8
z4922604388679_d1a0363cbb00772213ac94ec1890be13
z4922604384224_8af4aa362a070d2894c6b03c7d6a2412
Viết Dinh
Bạn đang đọc bài viết Khai mạc Triển lãm Asean Ceramics lần thứ 7 tại chuyên mục Thị trường của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Bình luận

Tin liên quan

Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 sẽ diễn ra vào tháng 11/2023
Hội chợ triển lãm ASEAN Ceramics 2023 là triển lãm quốc tế hàng đầu về máy và thiết bị, công nghệ và vật liệu phục vụ sản xuất gạch ốp lát, sứ vệ sinh, sứ gia dụng, gạch ngói đất nung và các sản phẩm gốm sứ cao cấp và sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.