Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 đã có giá vé chính thức cho 5 hạng khán đài

16/05/2024, 10:44

TCDN - Ban tổ chức Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 vừa công bố giá vé tham dự theo 5 hạng khán đài. Trong đó, mức vé cao nhất là 3.000.000 đồng.

Năm nay, DIFF 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 08/06 – 13/07, vào thứ 7 hàng tuần, bên bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố biển Đà Nẵng. DIFF 2024 có chủ đề “Made in Unity – Kết nối toàn cầu – Rạng rỡ năm châu”- nhằm truyền tải thông điệp về một thế giới hòa bình, hữu nghị, nhân văn và tôn vinh những giá trị truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Lễ hội pháo hoa đã trở thành biểu tượng đặc trưng mang tính quốc tế của Đà Nẵng.

Lễ hội pháo hoa đã trở thành biểu tượng đặc trưng mang tính quốc tế của Đà Nẵng.

Địa điểm bắn tại khu vực cảng sông Hàn, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng; còn khán đài chính và sân khấu đặt tại khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà. Sân khấu dự kiến trang trí với hình ảnh đào chuông – một trong những loài hoa biểu tượng của đỉnh Bà Nà.

Lễ hội quy tụ 8 đội tuyển đến từ 8 quốc gia: Pháp, Mỹ, Ý, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội chủ nhà Việt Nam. Mỗi đội thi sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do Ban tổ chức thống nhất, gồm:  Tinh hoa văn hoá, Tuyệt tác thiên nhiên, Tình yêu diệu kỳ, Thế giới thần tiên, Nhịp đập tương lai.

Mở màn là đêm khai mạc với màn thi đấu giữa đội chủ nhà Việt Nam và đương kim vô địch DIFF 2023 – Pháp. Các đêm tiếp theo lần lượt là cuộc tranh tài giữa các đội còn lại.

Để thưởng thức DIFF 2024, khán giả có thể lựa chọn giữa 5 hạng vé từ A1 đến A VIP, với mức giá tương ứng với từng hạng dao động từ 800.000 đồng đến 3.000.000 đồng. Trong đó, giá vé áp dụng cho du khách cao 1m trở lên. Đối với du khách cao dưới 1m được miễn phí Vé DIFF với điều kiện phải ngồi chung ghế với người lớn, nếu ngồi riêng phải mua vé như người lớn.

Trong thời gian diễn ra DIFF 2024, Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều hoạt động phụ trợ như các lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật để phục vụ người dân và du khách.

Đặc biệt du khách có thể trải nghiệm trọn bộ Đà Nẵng với combo Bà Nà Rực Rỡ (bao gồm 01 vé DIFF, 01 vé cáp treo lên Bà Nà và 01 suất buffet trưa) để vừa có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn của lễ hội ánh sáng; vừa hòa mình vào không khí sôi động của các show diễn nghệ thuật quốc tế tại Ba Na Hills trên đỉnh núi Chúa - biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Hiện nay, combo Bà Nà Rực Rỡ cũng đang được bán trên cổng bán vé DIFF với giá 1.750.000 đồng cho người lớn và 1.500.000 đồng cho trẻ em.

DIFF 2024 là kỳ lễ hội pháo hoa thứ 12. Không chỉ là cơ hội để thúc đẩy du lịch phát triển, DIFF đã trở thành biểu tượng đặc trưng mang tính quốc tế. Lễ hội góp phần mang lại danh hiệu Đà Nẵng là “Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á”. Năm 2023, lễ hội đã tạo nên một cơn sốt du lịch Đà Nẵng, với gần 1 triệu lượt khách tới thành phố trong hơn một tháng.

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2024 đã có giá vé chính thức cho 5 hạng khán đài tại chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp của Tạp chí Tài chính doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác:

email: [email protected], hotline: 086 508 6899

Tin liên quan